.

Tạm dừng cuộc thi "Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - Điểm đến an toàn và khác biệt"

.
15:03, Thứ Ba, 10/08/2021 (GMT+7)

(QBĐT)- Ngày 10-8, Ban Tổ chức cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - Điểm đến an toàn và khác biệt” cho biết, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, ảnh hưởng đến việc du khách trong và ngoài nước đến Quảng Bình trải nghiệm, có những cảm nhận, chia sẻ và những bài viết, video đẹp, Ban tổ chức đã quyết định tạm dừng cuộc thi.

Trải nghiệm các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình được các tác giả chia sẻ trong cuộc thi.
Trải nghiệm các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình được các tác giả chia sẻ trong cuộc thi.

Được biết, từ khi phát động vào tháng 4-2021, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực của các tác giả với rất nhiều tác phẩm được đầu tư công phu, nội dung sâu sắc, phong phú.

Đối với các tác phẩm đã gửi dự thi, Ban Tổ chức sẽ đưa vào dữ liệu chung của cuộc thi để thực hiện việc chấm thi cùng với các bài dự thi khác của cuộc thi trong thời gian tới.

Cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - Điểm đến an toàn và khác biệt” có nội dung tập trung vào đề tài khám phá vẻ đẹp của quê hương, con người, văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm các điểm đến, sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình dưới nhiều hình thức như: bài viết, video clip gồm: chia sẻ cảm nhận về quê hương, con người, văn hóa, ẩm thực, các khu, điểm du lịch, các sản phẩm du lịch của Quảng Bình; chia sẻ kinh nghiệm, thông tin, hướng dẫn về các điểm, sản phẩm du lịch và những trải nghiệm thú vị, câu chuyện truyền cảm hứng đi du lịch Quảng Bình; nâng cao nhận thức và ý thức về phát triển du lịch bền vững và các nội dung liên quan đến du lịch…

Ngọc Hải

 

 

 

,
  • Tập trung nguồn lực phát triển kinh tế-xã hội vùng biên giới

    (QBĐT) - Nhằm cụ thể hóa đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biên giới quốc gia, Quảng Bình đã huy động tối đa mọi nguồn lực để tập trung phát triển kinh tế-xã hội vùng biên giới của tỉnh.

    10/08/2021
    .
  • Tích cực chăm sóc cây trồng vụ hè-thu

    (QBĐT) - Vụ hè-thu 2021, toàn tỉnh gieo trồng 15.756ha lúa và hơn 2.700ha cây trồng các loại. Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, ngành Nông nghiệp và các địa phương đang chỉ đạo, đôn đốc nông dân tập trung chăm sóc cây trồng, ngăn chặn dịch hại, bảo đảm đủ nước tưới để cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt.

    10/08/2021
    .
  • Giải pháp hỗ trợ các hợp tác xã trong chuỗi cung ứng hàng hóa

    Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam cho biết, khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã đã thể hiện rõ vai trò trong chuỗi cung ứng hàng hóa lương thực, thực phẩm cho người dân cả nước trong bối cảnh dịch COVID-19.

    09/08/2021
    .
  • Chuyện quản lý: Điểm tựa cho nghề cá

    (QBĐT) - Năm 2015, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1976/QĐ-TTg phê duyệt quy hoạch hệ thống cảng cá và khu neo đậu tránh trú bão đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Một trong những mục tiêu của quyết định này là đáp ứng nhu cầu neo đậu, dịch vụ hậu cần cho tàu cá và từng bước phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

    09/08/2021
    .
  • Chi nhánh Lâm trường Kiến Giang: Nỗ lực nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh

    (QBĐT) - Mặc dù gặp nhiều khó khăn do thiên tai và dịch bệnh nhưng Chi nhánh Lâm trường Kiến Giang (thuộc Công ty TNHH MTV Lâm công nghiệp Long Đại, đóng trên địa bàn xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy) vẫn thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Nhờ đó, việc làm và thu nhập của người lao động ngày càng ổn định, doanh thu của lâm trường tăng lên hàng năm.

    09/08/2021
    .
  • Truy trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân làm phát sinh nợ đọng xây dựng cơ bản trái quy định

    Văn phòng Chính phủ vừa phát đi thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành chỉ đạo các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Tập đoàn kinh tế nhà nước, Tổng công ty 91 về việc tổng hợp công tác giám sát, đánh giá tổng thể đầu tư năm 2020.

    08/08/2021
    .
  • Khi phụ nữ đi biển...

    (QBĐT) - Với đàn ông, việc vươn khơi bám biển đã là chuyện vất vả nhưng với người phụ nữ, đi biển lại càng khó khăn, gian nan gấp bội. Phụ nữ đi biển, làn da không còn được trắng trẻo, mịn màng, bàn tay cũng trở nên thô ráp, cháy nắng. Dù vất vả là vậy, nhưng ở xã vùng biển Cảnh Dương (Quảng Trạch) vẫn có không ít phụ nữ ngày ngày cùng chồng vươn khơi, bám biển.

    08/08/2021
    .
  • 300 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN Online sale day 2021

    Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 - ASEAN Online Sale Day 2021 sẽ chính thức diễn ra từ 0h00 ngày 8-8-2021 và kéo dài đến 24h ngày 10-8-2021.

    08/08/2021
    .