Đón chuyến tàu Charter Hà Nội - Đồng Hới

  • 17:36 | Thứ Sáu, 30/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 30-4, tại ga Đồng Hới, Sở Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Lữ hành Unesco Hà Nội và các đơn vị du lịch tại Quảng Bình đã đón chuyến tàu Charter Hà Nội - Đồng Hới với 250 du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30-4 và 1-5.

Ngành du lịch Quảng Bình chào đón du khách trên chuyến tàu Charter.
Ngành Du lịch Quảng Bình chào đón du khách trên chuyến tàu Charter.

Đây là chuyến tàu Charter thứ hai về với Quảng Bình do CLB Lữ hành Unesco Hà Nội phối hợp Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội thực hiện. Chuyến tàu Charter Hà Nội - Quảng Bình khởi hành từ ga Hà Nội vào tối 29-4 và đến Quảng Bình vào sáng 30-4, mang theo 250 khách du lịch.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ga Hà Nội, ga Đồng Hới, đoàn du khách cùng các hướng dẫn viên đã nghiêm túc chấp hành các quy tắc phòng, chống dịch bệnh như: khử trùng toàn bộ tàu, ga tàu, xe du lịch, đeo khẩu trang, khử khuẩn tay khi vào sân ga và trước khi lên xe…

Du khách thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt trước khi thăm quan Quảng Bình.
Du khách thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt trước khi tham quan Quảng Bình.

Bên cạnh đó, các điểm tham quan du lịch đã chủ động phối hợp với doanh nghiệp, hãng lữ hành điều phối các đoàn khách tham quan, hạn chế tập trung đông người cùng thời điểm, theo dõi tình hình sức khỏe của du khách.

Theo Sở Du lịch, đây là sản phẩm du lịch mới, độc đáo, được các đơn vị lữ hành của CLB Lữ hành Unesco Hà Nội xây dựng nhằm đưa đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị trên những toa tàu thế hệ mới.

Ngọc Hải