Gặp gỡ những người nổi tiếng đến chinh phục hang Sơn Đoòng

  • 13:33 | Thứ Bảy, 16/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Tối 15-1-2021, Sở Du lịch phối hợp với Ban Quản lý VQG Phong Nha-Kẻ Bàng, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tổ chức buổi gặp gỡ, chào đón đoàn phóng viên báo chí quốc tế, các blogger du lịch, người nổi tiếng đến Quảng Bình và chinh phục hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới.

Gặp gỡ, chào đón các blogger du lịch, người nổi tiếng đến Quảng Bình.
Gặp gỡ, chào đón các blogger du lịch, người nổi tiếng đến Quảng Bình.

Đây là chương trình mở đầu cho các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình năm 2021 với mục đích truyền thông sâu rộng Quảng Bình - điểm đến an toàn và khác biệt đến du khách, độc giả trong nước và quốc tế.

Tham gia và chinh phục hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới có các blogger du lịch Trần Đặng Đăng Khoa, Ngô Trần Hải An cùng nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt và một số người nổi tiếng.

Chương trình chinh phục hang Sơn Đòong - hang động lớn nhất thế giới của các blogger du lịch, người nổi tiếng được thực hiện từ ngày 16 đến ngày 19-1-2021, thông qua câu chuyện quảng bá Phong Nha ra thế giới của Trần Đặng Đăng Khoa (người đã đi 1.111 ngày vòng quanh thế giới để quảng bá du lịch Việt Nam) và Trần Tuấn Việt (tác giả với những bức ảnh Việt Nam được đăng trên tạp chí và sách ảnh National Geographic). Từ câu chuyện đó, để quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình, hang Sơn Đoòng…

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Du lịch mong muốn các phóng viên, blogger, người nổi tiếng sẽ có một chuyến trải nghiệm hang Sơn Đoòng vui vẻ, thú vị và qua chuyến đi này sẽ mang hình ảnh, con người Quảng Bình ra với Việt Nam và thế giới.

Ngọc Hải