Phân bón hữu cơ vi sinh của Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh nhận giải thưởng "Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020"

  • 15:33 | Thứ Sáu, 27/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) -  Ngày 25-11, tại Nhà Hát lớn Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Trải qua hơn 8 tháng xét duyệt và thẩm định, đã có 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt danh hiệu cao quý này. 
 Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh nhận giải thưởng.
Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh nhận giải thưởng.
Theo Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, qua 17 năm, chương trình Thương hiệu quốc gia đã góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò quan trọng của thương hiệu trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Theo đó, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã khẳng định vị thế hàng đầu vững chắc trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến khó lường. 
 
Theo số liệu báo cáo của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020, tổng doanh thu năm 2019 đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động. Doanh nghiệp cũng đóng góp hoạt động xã hội 9,5 nghìn tỉ đồng và nộp bảo hiểm xã hội trên 20 nghìn tỉ đồng. 
 
Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh (thuộc Sở Công thương, tỉnh Quảng Bình) là đơn vị vinh dự nhận được giải thưởng này về sản phẩm Phân bón hữu cơ vi sinh.
 
Hành Tiến