Đang diễn ra phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi huyện Minh Hóa

  • 20:35 | Chủ Nhật, 22/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 21-11, tại thị trấn Quy Đạt (huyện Minh Hóa), Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh (Sở Công thương) đã khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi huyện Minh Hóa. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Công thương, UBND huyện Minh Hóa và các doanh nghiệp cung ứng hàng hóa trên địa bàn tỉnh...
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.
Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi huyện Minh Hóa là hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) quan trọng trong chuỗi các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi thuộc Chương trình cấp quốc gia về XTTM năm 2020 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
 
Phiên chợ có quy mô 20 gian hàng, với các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu, như: nông sản, thực phẩm, hàng gia dụng, quần áo thời trang, tinh dầu thiên nhiên, sản phẩm dược liệu… Các sản phẩm này đều là hàng Việt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân trên địa bàn.
 Các gian hàng trưng bày nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú.
Các gian hàng trưng bày nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú.
Phiên chợ được diễn ra từ ngày 21 đến 24-11, là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng kênh phân phối và tiếp cận người tiêu dùng trên địa bàn huyện Minh Hóa.
 
Phiên chợ cũng giúp tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của người tiêu dùng, góp phần thay đổi hành vi tiêu dùng theo hướng ưu tiên mua sắm hàng Việt. 
 
Lê Mai