Tiếp tục khai thác sản phẩm du lịch khám phá thung lũng Ha Ma Đa-hang Trạ Ang

  • 10:52 | Thứ Sáu, 04/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 4-9, ông Lê Lưu Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Jungle Boss cho biết, UBND tỉnh vừa có công văn đồng ý cho phép đơn vị tiếp tục khai thác sản phẩm du lịch khám phá thung lũng Ha Ma Đa-hang Trạ Ang.

Hang Trạ Ang.
Hang Trạ Ang.

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý cho phép Công ty TNHH Jungle Boss tiếp tục khai thác sản phẩm du lịch khám phá thung lũng Ha Ma Đa-hang Trạ Ang với thời gian 5 năm kể từ ngày 9-2-2021; đồng thời yêu cầu Ban Quản lý VQG Phong Nha-Kẻ Bàng, Công ty TNHH Jungle Boss thực hiện việc khai thác bảo đảm đúng các nội dung đã được phê duyệt tại Quyết định số 474/QĐ-UBND ngày 8-2-2018, Quyết định số 3838/QĐ-UBND ngày 31-10-2018 của UBND tỉnh và các quy định của pháp luật hiện hành.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Công ty TNHH Jungle Boss chủ động triển khai kế hoạch khai thác sản phẩm du lịch khám phá thung lũng Ha Ma Đa-hang Trạ Ang cho du khách đảm bảo hiệu quả kinh tế và an toàn tuyệt đối cho khách du lịch; đẩy mạnh công tác quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm du lịch khám phá thung lũng Ha Ma Đa-hang Trạ Ang; phối hợp tích cực với Sở Du lịch trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình tại các thị trường trọng điểm trong nước và quốc tế.

Cùng với đó, Ban Quản lý VQG Phong Nha-Kẻ Bàng trực tiếp quản lý, giám sát việc khai thác sản phẩm du lịch và phối hợp với Sở Du lịch, Công ty TNHH Jungle Boss trong việc thực hiện hoạt động truyền thông, quảng bá về các sản phẩm du lịch, các điểm tham quan của sản phẩm du lịch này đến du khách trong và ngoài nước. Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan thực hiện công tác quản lý Nhà nước đối hoạt động khai thác sản phẩm du lịch.

Được biết, thung lũng Ha Ma Đa và hang Trạ Ang nằm sâu giữa lòng Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha-Kẻ Bàng, được đánh giá là điểm đến hấp dẫn và thú vị của tuyến du lịch trải nghiệm dành cho những ai muốn hòa mình vào thế giới thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng…

Ngọc Hải