Vận hành dự án Hoàn thiện hệ thống phân phối ngoài trời Trạm biến áp 220kV Đồng Hới

  • 12:32 | Thứ Ba, 31/03/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tin từ Truyền tải điện Quảng Bình ngày 31-3 cho biết, đơn vị vừa phối hợp tổ chức nghiệm thu, đóng điện đưa vào vận hành dự án "Hoàn thiện hệ thống phân phối ngoài trời trạm biến áp 220kV Đồng Hới".
Sân phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Đồng Hới đang được thi công.
Sân phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Đồng Hới đang được thi công.
Công trình được thi công trong thời gian 120 ngày, với tổng mức đầu tư hơn 14,8 tỷ đồng. Để bảo đảm thi công đúng tiến độ và tuyệt đối an toàn, đơn vị thi công phải thực hiện cắt điện luân phiên từng ngăn lộ, cô lập từng thanh cái nhằm duy trì vận hành cho các xuất tuyến khác.  
 
Công trình hoàn thành sẽ đáp ứng các mục tiêu: Bảo đảm vận hành an toàn, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; ổn định lâu dài, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chí theo quy định của EVN cũng như các quy định, tiêu chuẩn hiện hành, đặc biệt là bảo đảm vận hành an toàn trong các mùa mưa bão; giảm tổn thất điện năng trên lưới; nâng cao hiệu quả phát triển kinh tế-xã hội và bảo đảm an ninh quốc phòng cho địa phương và khu vực. 
…và sau khi đã thi công hoàn thành.
…và sau khi đã thi công hoàn thành.
Với sự nỗ lực của đơn vị thi công, tư vấn giám sát và cán bộ công nhân viên Truyền tải điện Quảng Bình, dự án đã được thi công hoàn thành vượt tiến độ 2 ngày, bảo đảm chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.
Tùy Phong