Oxalis tạm ngừng khai thác nhiều tour ở Phong Nha

  • 09:43 | Thứ Bảy, 14/03/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 14-3, ông Nguyễn Châu Á, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) cho biết, do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn lây lan nghiêm trọng, công ty sẽ tạm dừng chạy tour để bảo đảm an toàn sức khỏe cho du khách và sự an tâm của cộng đồng dân cư nơi Oxalis Adventure hoạt động.

Tour du lịch khám phá Hang Tiên tạm dừng hoạt động đến hết ngày 31-5-2020.
Tour du lịch khám phá Hang Tiên tạm dừng hoạt động đến hết ngày 31-5-2020.
Theo đó, tất cả các tour của Oxalis tại Phong Nha, Tú Làn và Hang Tiên sẽ tạm dừng hoạt động từ ngày 17-3 đến hết ngày 31-5. Trong quá trình tạm dừng tour, tất cả nhân viên Oxalis vẫn làm việc bình thường để tư vấn cho khách thay đổi, sắp xếp lại hành trình phù hợp.
 
Riêng đội ngũ porter 350 người, do hưởng lương theo ngày đi tour nên việc dừng tour sẽ gây ảnh hưởng đến thu nhập. Theo đó, để chia sẻ khó khăn trong thời điểm này, Oxalis sẽ hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng/tháng trong thời gian tạm dừng tour.
 
Công ty cũng gửi lời xin lỗi đến du khách đã đặt tour vào thời gian này và khẳng định việc công ty tạm dừng tour vài tháng cũng giống như việc tạm dừng tour mùa lũ mà công ty thực hiện hằng năm nên không gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động của công ty.
Ngọc Hải