Ban quản lý các bãi tắm biển thành phố Đồng Hới:

Chuẩn bị sẵn sàng cho mùa du lịch năm 2020

  • 08:55 | Thứ Hai, 24/02/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tranh thủ thời tiết khô ráo, thuận lợi, những ngày qua, Ban quản lý các bãi tắm biển thành phố Đồng Hới đã tiến hành công tác chỉnh trang các bãi tắm biển, chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, sẵn sàng cho mùa du lịch năm 2020.
Các bãi tắm biển của TP. Đồng Hới được chỉnh trang, vệ sinh môi trường sạch, đẹp, chuẩn bị cho mùa du lịch mới.
Các bãi tắm biển của TP. Đồng Hới được chỉnh trang, vệ sinh môi trường sạch, đẹp, chuẩn bị cho mùa du lịch mới.
Đơn vị đã thuê máy ủi san lấp mặt bằng và huy động cán bộ, công nhân viên kỹ thuật phối hợp với đội vệ sinh môi trường sử dụng xe cào để sàng lọc, thu gom các loại rác tại các bãi biển du lịch Nhật Lệ, Quang Phú và Bảo Ninh.
 
Hệ thống bảng, biển, hộp đèn trang trí, các điểm "check-in" phục vụ khách tắm biển, nhà tắm, khu vực vệ sinh di động cũng được vệ sinh, trang trí lại sạch, đẹp.
 
Ngoài ra, Ban quản lý các bãi tắm biển thành phố cũng vận động các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ẩm thực, dịch vụ tắm biển tu sửa, làm mới cơ sở vật chất, trang thiết bị hoạt động; củng cố đội ngũ cứu hộ, cứu nạn trên biển và lực lượng an ninh trật tự chuẩn bị đi vào hoạt động.
 
Từ sau Tết Nguyên đán Canh Tý đến nay, một số nhà hàng, cơ sở ẩm thực tại các bãi tắm biển thành phố Đồng Hới bắt đầu mở cửa và đã thu hút một lượng khách du lịch, người dân địa phương đến thưởng thức hải sản, ngắm biển. Đó chính là những tín hiệu vui để Đồng Hới chào đón một mùa du lịch mới.
                                                                 
                                                                  Cái Huệ