Phong Nha-Kẻ Bàng được bình chọn là điểm đến đáng trải nghiệm hàng đầu tại Việt Nam

  • 08:07 | Thứ Sáu, 29/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 28-11, tin từ Sở Du lịch cho biết, Phong Nha-Kẻ Bàng tiếp tục được tạp chí Lonely Planet bình chọn là một trong những điểm đến đáng trải nghiệm hàng đầu tại Việt Nam năm 2019.

Theo kết quả xếp hạng, Phong Nha-Kẻ Bàng chỉ đứng sau chương trình du lịch ẩm thực (food tour) tại Việt Nam và Hội An, vượt lên trên các điểm đến du lịch lớn tại Việt Nam như: Hà Nội, Hạ Long, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Phú Quốc, Sapa, Đà Lạt…

Vẻ đẹp sông Son.
Vẻ đẹp sông Son.

Theo bình luận của tạp chí du lịch hàng đầu thế giới này, Phong Nha-Kẻ Bàng là một trong những công viên quốc gia ngoạn mục nhất của Việt Nam.

Cùng với vẻ đẹp núi sông kỳ vĩ, Phong Nha-Kẻ Bàng còn thu hút du khách bởi hệ thống hang động tráng lệ và những dòng sông ngầm bí ẩn. Chính những vẻ đẹp nguyên sơ này đã khẳng định rằng Phong Nha-Kẻ Bàng chính là địa chỉ du lịch mà bất cứ du khách nào cũng nên đặt chân khi thực hiện hành trình trải nghiệm tại Việt Nam.

Theo tạp chí Lonely Planet, nếu không có được may mắn khám phá kiệt tác hang Sơn Đoòng-hang động lớn nhất thế giới, du khách cho thể dễ dàng tiếp cận các trò chơi zipline, chèo thuyền kayak tại hang Tối hay khám phá vẻ đẹp thanh khiết của động Thiên Đường.

Khám phá hệ thống hang động kỳ vĩ tại Phong Nha - Kẻ Bàng.
Khám phá hệ thống hang động kỳ vĩ tại Phong Nha-Kẻ Bàng.

Cùng với các chiến dịch quảng bá trên Google và Youtube, sự ghi nhận của tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet đã tiếp tục khẳng định vị thế của Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và khu vực. Đồng thời, sự kiện chương trình du lịch ẩm thực (food tour) vươn lên thứ hạng cao nhất trong những trải nghiệm tại Việt Nam cũng sẽ là cơ hội và hướng phát triển thuận lợi cho các dịch vụ du lịch ẩm thực tại Quảng Bình-nơi có nguồn hải sản, ẩm thực phong phú, tươi ngon.

Diệu Hương