Tập huấn nâng cao nhận thức và năng lực áp dụng sản xuất sạch hơn trong công nghiệp

  • 08:07 | Thứ Bảy, 14/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 13-9, Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức và năng lực áp dụng sản xuất sạch hơn (SXSH) trong công nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2019. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi tập huấn.
Toàn cảnh buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe các báo cáo viên phổ biến các nội dung về áp dụng SXSH trong công nghiệp; các điển hình và các bài học kinh nghiệm trong thực tiễn áp dụng SXSH… thúc đẩy việc thực hiện chiến lược SXSH trong công nghiệp đến năm 2020 tại Quảng Bình. Bên cạnh đó, các báo cáo viên cũng giới thiệu với các đại biểu về Trang thông tin điện tử của Văn phòng SXSH và sản xuất bền vững Bộ Công thương…

Thông qua các nội dung được phổ biến, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận những vấn đề còn vướng mắc; chia sẻ những kinh nghiệm, hiểu biết của mình trong quản lý, sản xuất kinh doanh.

Qua đó, SXSH sẽ được đẩy mạnh áp dụng rộng rãi ở các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp… trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp; thúc đẩy phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường của tỉnh.

Lê Mai