Quảng Bình đẩy mạnh quảng bá du lịch tại ITE HCMC 2019

  • 08:22 | Thứ Hai, 09/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Vừa qua, Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM (ITE HCMC) lần thứ 15 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn-SECC (quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Sự kiện do Bộ VH-TT-DL, UBND TP. HCM cùng Sở Du lịch TP. HCM phối hợp tổ chức, góp phần thúc đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

Gian hàng du lịch Quảng Bình thu hút nhiều lượt khách tham quan, tìm hiểu.
Gian hàng du lịch Quảng Bình thu hút nhiều lượt khách tham quan, tìm hiểu.

ITE HCMC 2019 có nhiều điểm mới, như: tăng 55% diện tích triển lãm và tăng 40% số lượng đơn vị so với cùng kỳ năm 2018; có các khu triển lãm theo chuyên ngành gồm: du lịch nha khoa, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch MICE, du lịch Start-up, công nghệ du lịch…

Sự kiện năm nay thu hút hàng trăm đơn vị tham gia, gồm các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các hãng lữ hành, đại diện cơ quan xúc tiến du lịch của các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế.

Với sự chủ trì của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch (Sở Du lịch) và sự đồng hành của Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3-5 sao, các đơn vị lữ hành, nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch, Quảng Bình tham gia triển lãm với 2 gian hàng có thiết kế ấn tượng, hiện đại.

Gian hàng nổi vật với sự đa dạng trong trưng bày, lên lịch gặp gỡ và bán dịch vụ trực tiếp, tổ chức các chương trình mini game bốc thăm trúng thưởng, nhờ đó, thu hút đông đảo khách tham quan trong nước và quốc tế.

Lương Công Thành