Khai trương Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt Tuyên Hóa

  • 15:10 | Thứ Sáu, 27/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 26-9, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt-Chi nhánh tỉnh Quảng Bình tổ chức khai trương Phòng giao dịch tại huyện Tuyên Hóa.

Lễ khai trương phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Bưu diện Liên Việt Tuyên Hóa
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt Tuyên Hóa.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt-Chi nhánh Quảng Bình có nguồn vốn huy động là 1.380 tỷ đồng, dư nợ cho vay 892 tỷ đồng.

Thời gian qua, Ngân hàng đã tích cực thành lập các phòng giao dịch tại các huyện, thành, thị… trong tỉnh nhằm cung ứng đầy đủ các tiện ích riêng biệt của đơn vị đến với khách hàng trên địa bàn, với phương châm khách hàng là trọng tâm và cố gắng đáp ứng nhanh nhất, gọn nhất và hiệu quả nhất các dịch vụ tín dụng tiền tệ.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để Phòng giao dịch Tuyên Hóa hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của ngành Ngân hàng và phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

Được biết, thời gian tới, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt-Chi nhánh Quảng Bình sẽ tiếp tục thành lập các phòng giao dịch tại các địa phương khác trong tỉnh.

Hiền Phương