Quảng Bình tham gia trưng bày giới thiệu thành tựu kinh tế-xã hội 14 tỉnh khu vực miền Trung

  • 16:56 | Thứ Tư, 21/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, trong 2 ngày 19 và 20-8, tại trung tâm hội nghị FLC Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), Sở Công thương đã giao Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại tham gia gian hàng tại khu trưng bày giới thiệu thành tựu kinh tế-xã hội và các sản phẩm tiêu biểu của 14 tỉnh khu vực miền Trung.

Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND và các sở, ban, ngành thuộc 14 tỉnh khu vực miền Trung. Về phía tỉnh Quảng Bình có đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện các sở: Tài chính, Công thương, Nông nghiệp-PTNT, Kế hoạch-Đầu tư…

Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Công thương tham quan gian hàng của tỉnh Quảng Bình.
Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Công thương tham quan gian hàng của tỉnh Quảng Bình.

Khu trưng bày có quy mô 18 gian hàng, giới thiệu thành tựu kinh tế-xã hội đã đạt được và tiềm năng thế mạnh thu hút đầu tư, quảng bá sản phẩm có lợi thế cạnh tranh của 14 tỉnh khu vực miền Trung. Qua đó, các tỉnh tham gia có điều kiện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế-xã hội của địa phương với tỉnh bạn.

Gian hàng tỉnh Quảng Bình được trưng bày đẹp mắt, phong phú với các ấn phẩm, hình ảnh về thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh, đặc biệt là các thông tin về phát triển du lịch, thu hút đầu tư. Bên cạnh đó, các mặt hàng nông-lâm-thủy sản, công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp… tiêu biểu của tỉnh cũng được trưng bày tại gian hàng. Nhờ đó, gian hàng của tỉnh Quảng Bình đã tạo được ấn tượng tốt đẹp, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của các đại biểu tham dự.

Được biết, khu trưng bày giới thiệu thành tựu kinh tế-xã hội và các sản phẩm tiêu biểu của 14 tỉnh khu vực miền Trung là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hội nghị phát triển kinh tế miền Trung năm 2019 được tổ chức tại Bình Định ngày 20-8.

L.M