.

VietinBank Quảng Bình khai trương Phòng giao dịch Quảng Trạch

.
13:49, Thứ Sáu, 19/04/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, ngày 18-4, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank)-Chi nhánh Quảng Bình tổ chức khai trương Phòng giao dịch Quảng Trạch (thôn Di Lộc, xã Quảng Tùng). Đến dự có đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình và các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo Vietinbank Chi nhánh Quảng Bình trao quyết định bổ nhiệm cho lãnh đạo Vietinbank chi nhánh Quảng Trạch
Lãnh đạo VietinBank Quảng Bình trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Phòng giao dịch Quảng Trạch.

Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang theo đúng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của VietinkBank, mô hình giao dịch một cửa thân thiện, thoải mái với khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giỏi nghiệp vụ, sự ra đời của Phòng giao dịch Quảng Trạch đã góp phần khẳng định bước phát triển về quy mô và hiệu quả hoạt động của VietinBank Quảng Bình trong chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển.

Với mạng lưới 5 phòng giao dịch và 1 trụ sở chính, đến hết năm 2018, dư nợ cho vay của VietinBank-Chi nhánh Quảng Bình đạt gần 6.400 tỷ đồng, nguồn vốn huy động đạt 2.500 tỷ đồng. Riêng khu vực thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch, dư nợ cho vay 1.000 tỷ đồng, nguồn vốn huy động hơn 300 tỷ đồng.

Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại PGD Vietinbank Chi nhánh Quảng Trạch
Những khách hàng đầu tiên đến với Phòng giao dịch Quảng Trạch.

Phòng giao dịch Quảng Trạch đi vào hoạt động sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại cho người dân và doanh nghiệp như: gửi tiền, cho vay, mua bán ngoại tệ, chi trả kiều hối, sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử… nhằm đáp ứng và phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng và góp phần phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Phát biểu tại lễ khai trương, lãnh đạo VietinBank Quảng Bình đã gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng và sự chỉ đạo, giúp đỡ của các ban, ngành đã góp phần vào sự lớn mạnh của VietinBank Quảng Bình trong những năm qua.

VietinBank Quảng Bình cam kết sẽ tiếp tục phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, là người bạn đồng hành, đối tác tin cậy với khách hàng, đồng thời tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn.

Hiền Phương

 

,