.

Minh Hóa: Hội chợ thương mại thu hút người dân và du khách

.
14:30, Thứ Hai, 15/04/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ Văn hóa-Thể thao-Du lịch (VH-TT-DL) và Hội rằm tháng ba Minh Hóa, hội chợ thương mại năm 2019 đã thu hút đông đảo dân địa phương và du khách đến tham quan mua sắm.
Đông đảo du khách và người dân đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ thương mại huyện Minh Hóa năm 2019.
Đông đảo du khách và người dân đến tham quan, mua sắm tại hội chợ thương mại huyện Minh Hóa năm 2019.
Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và đẩy mạnh chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn”, UBND huyện Minh Hóa đã phối hợp với Sở Công thương và các doanh nghiệp tổ chức hội chợ thương mại Minh Hóa năm 2019. 
 
Hội chợ năm nay thu hút hơn 50 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong đó, có nhiều gian hàng trưng bày các  sản phẩm nông, lâm sản, thủ công, mỹ nghệ của địa phương. Các gian hàng này sẽ phục vụ người dân và du khách trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ VH-TT-DL và Hội rằm tháng Ba (14 đến 19-4).
 
Các mặt hàng như đồ gia dụng, may mặc, sản phẩm thủ công, mỹ nghệ, hàng tiêu dùng thiết yếu… bảo đảm  về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nên đã thu hút hàng nghìn lượt người dân và du khách đến tham quan, mua sắm mỗi ngày.
 
Hội chợ thương mại huyện Minh Hóa năm 2019 không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương khi tham gia Tuần lễ VH-TT-DL và Hội rằm tháng ba mà còn góp phần quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của huyện Minh Hóa đến với du khách gần xa.
 
Phan Phương
 
,