.

Khai trương cửa hàng tiện ích bán hàng lưu niệm Việt

.
14:38, Thứ Ba, 22/05/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 22-5, Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại (Sở Công thương) phối hợp với hộ kinh doanh Vương quốc nội thất tổ chức lễ khai trương cửa hàng tiện ích bán hàng lưu niệm Việt.

Các mặt hàng lưu niệm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm.
Các mặt hàng lưu niệm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm.

Với tiềm năng đa dạng và phong phú, du lịch Quảng Bình trong những năm gần đây đã có nhiều bước tiến đáng kể, thu hút được một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh còn ít điểm bán hàng lưu niệm uy tín, việc sản xuất sản phẩm quà lưu niệm cho du khách còn nhiều hạn chế, các sản phẩm quà lưu niệm chưa phong phú, hấp dẫn và độc đáo.

Vì vậy, việc đầu tư xây dựng cửa hàng tiện ích bán hàng lưu niệm Việt đạt tiêu chuẩn trên địa bàn tỉnh là cần thiết, tạo ra điểm nhấn thu hút du khách khi đến Quảng Bình.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, với sự tư vấn, hỗ trợ của Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại, hộ kinh doanh Vương quốc nội thất đã triển khai xây dựng cửa hàng tiện ích bán hàng lưu niệm Việt phục vụ khách du lịch tại địa chỉ: 19A, Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới.

Đây là địa điểm thuận lợi cho khách du lịch đến mua sắm vì nằm trên trục đường chính của TP., có bãi để xe, diện tích mặt bằng rộng rãi, thoáng mát.

Sau khi cắt băng khai trương, các đại biểu đã tham quan các gian hàng trưng bày đồ lưu niệm của cửa hàng. Các sản phẩm lưu niệm ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm về chất lượng và mẫu mã.

Việc đầu tư xây dựng cửa hàng tiện ích bán hàng lưu niệm Việt phục vụ khách du lịch tại TP. Đồng Hới nhằm kết nối liên kết tiêu thụ sản phẩm cho các làng nghề, làng nghề truyền thống, đơn vị sản xuất; tạo động lực thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng lưu niệm của tỉnh phát triển.

Lê Mai

 


 

,