.

Khai trương 2 cửa hàng Honda Hưng Phát tại Quảng Bình

.
08:15, Chủ Nhật, 27/05/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 26-5, Công ty CP Hưng Phát chính thức khai trương 2 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm tại địa chỉ 87 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới và 84 Hùng Vương, thị trấn Quán Hàu (Quảng Ninh).

Tham dự lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam, UBND T.P Đồng Hới, huyện Quảng Ninh cùng đông đảo khách hàng.

Các đại biểu tham gia cắt băng khai trương cửa hàng Honda Hưng Phát.
Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng Honda Hưng Phát tại 87 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới.

Với 3 cửa hàng Honda tại Nghệ An và 2 cơ sở mới ở Quảng Bình tọa lạc tại các vị trị đắc địa, gần các khu trung tâm và cửa ngõ của TP. cũng như với phương châm hoạt động, quy trình vận hành chuyên nghiệp, Công ty CP Hưng Phát đã và đang chiếm một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng tại địa phương.

Hưng Phát tự hào có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản bởi Honda Việt Nam. Với chủ trương đầu tư mạnh mẽ và chú trọng về trang thiết bị cũng như không ngừng nâng cao trình độ, tay nghề, đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mức cao nhất. Tại hệ thống Honda Hưng Phát, khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm xe máy Honda chính hãng, giá cả hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp.

Nhân dịp khai trương, Công ty Cổ phần Hưng Phát đã trao 20 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh
Nhân dịp khai trương, Công ty CP Hưng Phát đã trao 20 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh.

Sự ra đời của 5 cửa hàng Hưng Phát tại Nghệ An và Quảng Bình là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống Honda Hưng Phát, hướng tới mục tiêu, nỗ lực không ngừng để đồng hành và phát triển cùng Honda Việt Nam.

Được biết, Hưng Phát hiện là đại lý được Công ty Honda Việt Nam đánh giá thuộc top 70 cửa hàng xuất sắc năm 2016-2017 trên cả nước.

Nhân dịp khai trương, Công ty CP Hưng Phát đã trao 20 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh.

Ngọc Hải

 

,