icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Trường Chính trị Quảng Bình:

Tổ chức hội thảo khoa học về đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy

  • 13:14 | Thứ Năm, 18/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 18-11, Trường Chính trị Quảng Bình tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn, sớm hoàn thành các tiêu chí trường chính trị chuẩn”. Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng cán bộ, giảng viên, chuyên viên Trường Chính trị Quảng Bình.
Toàn cảnh hội thảo.
Toàn cảnh hội thảo.

Ban tổ chức đã nhận được 25 tham luận của các cán bộ, giảng viên đang trực tiếp tham gia giảng dạy. Hầu hết các tham luận đều thống nhất về sự cần thiết phải nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn tại Trường Chính trị Quảng Bình.  

Các đại biểu tham dự tại hội thảo.
Các đại biểu tham dự tại hội thảo.
Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe các tham luận, với các nội dung, như: Trường Chính trị Quảng Bình chú trọng nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn; đổi mới công tác quản lý học viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Trường Chính trị Quảng Bình; xây dựng văn hóa trường Đảng, tiêu chí hướng tới xây dựng Trường Chính trị Quảng Bình đạt chuẩn…
 
Hội thảo là diễn đàn để các cán bộ, giảng viên cùng rà soát, đánh giá, tổng kết lại những vấn đề trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn, quản lý học viên của các cán bộ, khoa, phòng; thảo luận, đề xuất giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, vấn đề còn tồn tại để nâng cao chất lượng dạy và học tại trường.
 
Được biết, đây là một trong các hoạt động của Trường Chính trị Quảng Bình chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2021). 
 
L.M
 

tin liên quan

Người mắc COVID-19 nguy cơ tái nhiễm gấp 5 lần nếu không tiêm vaccine

Theo CDC Mỹ, các dữ liệu khoa học chứng minh việc tiêm vaccine có thể tạo ra phản ứng miễn dịch cao hơn và ổn định hơn, theo đó người đã được tiêm sẽ không phải nhập viện điều trị nếu mắc COVID-19.

Thiết bị lọc không khí có thể loại bỏ virus SARS-CoV-2 lơ lửng

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra thiết bị lọc không khí có khả năng loại bỏ virus SARS-CoV-2 bay lơ lửng. Phát hiện này có ý nghĩa trong việc cải thiện chất lượng các khu điều trị COVID-19.

Chữ ký số cá nhân - Bước quan trọng trong chuyển đổi số quốc gia

Việc đẩy mạnh chữ ký số cá nhân sẽ giúp cho quá trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam trở nên nhanh chóng, thuận tiện.