icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lý do điện thoại Android đầu tiên của Microsoft có giá tới gần 1.400 USD

  • 13:35 | Thứ Sáu, 14/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Chiếc điện thoại hệ điều hành Android đầu tiên của Microsoft - Surface Duo - sẽ được tung ra thị trường vào ngày 10-9 với mức giá 1.399 USD – tương đương iPhone 11 Max của Apple.
Chiếc Surface Duo của Microsoft. Ảnh: Forbes
Chiếc Surface Duo của Microsoft. Ảnh: Forbes
Microsoft đã xác nhận thông tin trên vào ngày 12-8. Kênh CNN (Mỹ) đánh giá với mức giá đắt đỏ này, người tiêu dùng chưa chắc đã vội vã mua Surface Duo nhưng có nhiều lý do khiến Microsoft “thét giá” như vậy.
 
Thứ nhất, Surface Duo là điện thoại màn hình gập có thể hoạt động như máy tính bảng. Mỗi mặt màn hình của Surface Duo có kích thước 5,6 inch. Điện thoại thông minh này có camera hỗ trợ quay video 4K.
 
Thứ hai, Microsoft quảng bá Surface Duo là thiết bị hiệu quả. Microsoft đã bổ sung bộ công cụ văn phòng Office Suite khiến người sử dụng Surface Duo có thể gọi video và làm việc cùng một thời điểm.
 
Thứ ba, Surface Duo đã được khắc phục những thiếu sót từ chiếc Surface trước đó.
 
Cũng từ ngày 12-8, Microsoft bắt đầu nhận đơn đặt hàng Surface Duo.
 
Trước Microsoft, công ty Hàn Quốc Samsung cũng giới thiệu điện thoại gập màn hình Galaxy Fold với giá 2.000 USD. Tuy nhiên, vì một số thiếu sót, Samsung đã trì hoãn việc ra mắt điện thoại này trong tháng 4 và kéo dài đến tháng 9.
 
Một số điện thoại màn hình gập khác đã được đưa ra thị trường như Mate X của Huawei và Reno 10X Zoom của Oppo.
 
Theo Hà Linh (Báo Tin tức)