icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tăng cường thực hiện các quy định của pháp luật về thuê bao di động trả trước

  • 14:41 | Thứ Ba, 08/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 8-10, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã tổ chức hội nghị đánh giá và quán triệt việc thực hiện các quy định của pháp luật về thuê bao di động trả trước theo Nghị định số 49/2017 của Chính phủ. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông trên địa bàn  ký cam kết với Sở TT-TT.
Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông trên địa bàn ký cam kết với Sở TT-TT.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các chuyên đề: Đánh giá và quán triệt quy định của pháp luật về đăng ký quản lý thông tin thuê bao di động trả trước; quản lý sim thuê bao di động trả trước bảo đảm an toàn, an ninh thông tin, trật tự an toàn xã hội. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông, các điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông cũng đã tham gia thảo luận, nêu nhiều ý kiến liên quan đến các vấn đề còn vướng mắc cần tháo gỡ trong việc quản lý thông tin thuê bao di động trả trước. 
 
Cũng tại hội nghị, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh gồm: Trung tâm kinh doanh VNPT, Viettel Quảng Bình, Mobifone Quảng Bình và các đại lý ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông đã ký cam kết với Sở TT-TT về việc tăng cường quản lý thuê bao di động trên địa bàn tỉnh.
Phan Phương