.

Phổ biến các quy định của Nhà nước về thông tin liên lạc trên biển

.
15:09, Thứ Sáu, 31/05/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 31-5, Trung tâm tần số vô tuyến điện khu vực VI-Cục tần số vô tuyến điện phối hợp với Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức tập huấn phổ biến các quy định của Nhà nước về thông tin liên lạc trên biển.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn.
Các đại biểu tham dự buổi tập huấn.
Tham gia lớp tập huấn có đại diện các Phòng Văn hóa-Thông tin, Đồn biên phòng, đại diện UBND, Hội Nông dân và nghiệp đoàn nghề cá các xã, phường ven biển. 
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Trung tâm tần số vô tuyến điện khu vực VI phổ biến các nội dung về tầm quan trọng của thông tin liên lạc trên biển; quy định về trang bị thiết bị trên tàu cá; quy định về sử dụng tần số vô tuyến điện và trách nhiệm triển khai thực hiện của các đơn vị liên quan.
 
Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã thảo luận về cách thức, nội dung phối hợp trong thời gian tới nhằm quản lý tốt hơn nữa thiết bị thông tin liên lạc trên tàu cá, đặc biệt là đối với các thiết bị thông tin liên lạc đặt trên các tàu đánh bắt xa bờ; bảo đảm tất cả thiết bị phải được cấp giấy phép sử dụng tần số theo đúng quy định của Nhà nước.
 
Phan Phương
,