.

Samsung Galaxy S10 và S10 Plus "hiện nguyên hình" trong ảnh rò rỉ mới

.
14:01, Thứ Sáu, 25/01/2019 (GMT+7)
Chỉ còn chưa đầy một tháng trước khi Samsung chính thức công bố các mẫu điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của mình tại San Francisco, nhưng các thiết bị này dường như đã bị "lộ sáng" hoàn toàn. 
Những hình ảnh mới nhất được cho là của Galaxy S10 và S10 + đã xuất hiện trên trang công nghệ AllAboutSamsung của Đức, cho thấy những gì trông giống như mặt trước, mặt sau và cạnh bên của hai mẫu điện thoại.
 
Không có nhiều thông tin mới được tiết lộ trong những bức ảnh này, nhưng chúng cung cấp một cái nhìn rõ ràng hơn về ống kính kép, lỗ camera trên màn hình của S10 + và có vẻ như là một giao diện người dùng được làm mới. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy màn hình Infinity-O mới, với viền mỏng, cùng khe cắm thẻ SIM, cổng USB-C và giắc cắm tai nghe.
 
Theo các thông tin trước đây, Samsung dự kiến sẽ công bố ít nhất ba thiết bị Galaxy S10 mới tại sự kiện Unpacked vào ngày 20-2, với kích thước từ 5,8 inch đến 6,4 inch. 
 
Một số tin đồn thậm chí còn cho rằng sẽ có một chiếc điện thoại Galaxy thứ tư: một thiết bị 6,7inch, chạy mạng 5G, 6 camera.
 
Thú vị hơn nữa, Samsung cũng sẽ ra mắt một phiên bản đầy đủ chức năng của điện thoại linh hoạt có thể gập màn hình lại. 
 
Hãng điện tử Hàn Quốc đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về mẫu thiết bị này vào tháng 11 năm ngoái, nhưng kể từ đó, Samsung chưa cũng cấp thêm thông tin gì về mẫu điện thoại này, trong khi các đối thủ như Xiaomi đã liên tục giới thiệu những mẫu điện thoại linh hoạt gập màn hình.
 
Theo Việt Đức (Vietnam+)
,