.

Kết nối cung cầu công nghệ giữa doanh nghiệp và các nhà khoa học

.
14:35, Thứ Năm, 18/10/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 18-10, Sở Khoa học và Công nghệ đã chủ trì tổ chức hội thảo kết nối cung cầu công nghệ và ra mắt ban đại diện Sàn tri thức Novelind Quảng Bình. 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan ký kết hợp tác kết nối cung cầu công nghệ.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan ký kết hợp tác kết nối cung cầu công nghệ.
Sàn tri thức Novelind được thành lập năm 2017 với mục đích chia sẻ và chuyển giao công nghệ, cộng tác nghiên cứu và phát triển, góp phần tạo lập thị trường khoa học công nghệ tại Việt Nam. Đây sẽ là nơi để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp kết nối với các nhà khoa học, các chuyên gia có kỹ năng, kinh nghiệm, tri thức liên quan để tham gia và hiện thực hóa ý tưởng.
 
Hội thảo lần này là 1 trong 15 sự kiện trong chuỗi sự kiện Novelind 2018 được tổ chức tại 15 tỉnh, thành trên toàn quốc, nhằm khảo sát nhu cầu công nghệ của doanh nghiệp và hình thành các nhóm đại diện Novelind ở các địa phương.
 
Tại hội thảo, các đại biểu đã được cập nhật những thông tin mới của sàn tri thức Novelind và gặp gỡ, giao lưu tìm kiếm đối tác, mở rộng, hiện đại hóa sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh. Đồng thời, giúp các đại biểu nắm bắt được các quy định về hoạt động chuyển giao công nghệ, thẩm định công nghệ dự án đầu tư, giới thiệu các chương trình, chính sách ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ và nâng cao trình độ công nghệ sản xuất…
 
Cũng trong dịp này, Ban đại diện Sàn tri thức Novelind tại Quảng Bình đã chính thức ra mắt và ký kết biên bản hợp tác
Thanh Hoa
,