.

Xuất hiện những bức ảnh được cho là rò rỉ hình đầu tiên của iPhone 8

Thứ Năm, 27/04/2017, 08:59 [GMT+7]

Những bức ảnh đầu tiên của iPhone 8 có thể đã bị rò rỉ. Các bức ảnh mới xuất hiện trên Twitter - chưa được xác minh, nhưng được những người chia sẻ chúng tuyên bố rằng đó là hình ảnh của một chiếc điện thoại được làm như một mẫu thử nghiệm của chiếc điện thoại iPhone 8.

Hình ảnh rò rỉ được cho là mẫu iPhone 8 thử nghiệm. (Nguồn: twitter.com/VenyaGeskin1)
Hình ảnh rò rỉ được cho là mẫu iPhone 8 thử nghiệm. (Nguồn: twitter.com/VenyaGeskin1)

Điện thoại mới đã được một số nguồn tin đồn cho là có thiết kế lại so với thiết kế cơ bản mà iPhone đã từng có để kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Điện thoại xuất hiện trong hình ảnh bao gồm tất cả các tính năng phần cứng chính của iPhone 7, và những tính năng xuất hiện trước đó. Nó có cùng một nút âm lượng, thiết kế hình chữ nhật tròn và nút nguồn, mặc dù đã được kéo dài và mở rộng xuống phía cạnh bên của điện thoại.

Có lẽ sự thay đổi lớn nhất đối với thiết kế khung điện thoại là lỗ máy ảnh dài theo chiều ngang giờ chuyển sang theo chiều dọc.

Mặt sau của điện thoại cũng không có logo của Apple vốn đã xuất hiện trên mặt sau của mỗi chiếc iPhone kể từ chiếc đầu tiên. Tuy nhiên, điều này có thể xảy ra vì đây là điện thoại mẫu.

Chiếc điện thoại mới này sẽ có cùng độ mỏng 7,1mm và kích thước tương tự như iPhone 7, theo như một số thông tin được cho là rò rỉ từ nội bộ Apple.

Không có gì bảo đảm rằng những hình ảnh này cho thấy chiếc điện thoại thực sự là mẫu iPhone 8 mà Apple sẽ chọn nhưng chúng cũng cho thấy một diện mạo thật về những gì chúng ta tưởng tượng, kỳ vọng về mẫu iPhone sắp tới.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng Chín. Tuy nhiên, theo các báo cáo mới, có thể mẫu điện thoại này sẽ bị chậm đến tay người dùng cho đến đầu năm 2018./.

Theo Việt Đức (Vietnam+)