.

Viettel bố trí hơn 1.600 điểm đổi SIM 4G miễn phí cho người dùng

Thứ Sáu, 30/12/2016, 08:37 [GMT+7]

Tổng Công ty Viễn thông Viettel ngày 28-12 công bố sẽ miễn phí cho người dùng đổi SIM 4G với hơn 1.600 điểm được bố trí tại các siêu thị, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Nhiều thuê bao đã đến điểm trải nghiệm 4G của Viettel để sử dụng dịch vụ. (Nguồn: Viettel)
Nhiều thuê bao đã đến điểm trải nghiệm 4G của Viettel để sử dụng dịch vụ. (Nguồn: Viettel)

Cụ thể, từ ngày 1-1-2017 đến 1-3-2017, khách hàng chỉ cần tới cửa hàng Viettel gần nhất, mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu và làm thủ tục đổi SIM.

Trong quá trình đổi SIM 4G, Viettel đặc biệt lưu ý khách hàng nên đăng ký chính xác thông tin thuê bao theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
Cũng theo đại diện Viettel, cho đến nay, nhà mạng này đã cơ bản hoàn chỉnh hạ tầng, mạng lưới để sẵn sàng cung cấp dịch vụ 4G trong dự kiến quý 1-2017. Nhà mạng cũng đang nỗ lực để ngay tại thời điểm khai trương mạng 4G sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng cao tới toàn bộ khách hàng ở tất cả các tỉnh, thành phố.

SIM Viettel 4G cung cấp có dung lượng 128KB, có thể sử dụng tốt trên cả mạng 3G và 2G. Ngoài ra, SIM 4G được thiết kế hiện đại, trên chất liệu tốt hơn với 3 kích cỡ Micro SIM, Nano SIM và SIM thường, phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại hiện có trên thị trường. Sử dụng loại SIM này, khách hàng không cần phải cắt SIM theo phương pháp thủ công.

“Với 4G, Viettel mong muốn Internet di động sẽ bùng nổ tại Việt Nam và thực sự phổ cập tới tất cả mọi người. Việc thực hiện đổi SIM 4G miễn phí là một trong những hoạt động cuối cùng nhằm gấp rút đẩy nhanh quá trình khai trương dịch vụ 4G ngay trong quý 1-2017,” ông Hoàng Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết./.

Theo Yên Thủy (Vietnam+)