Góc thư giãn
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Mỹ: Giáo viên dạy toán lập kỷ lục Guinness về... ăn mayonnaise

  • 07:46 | Thứ Tư, 04/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng Michelle Lesco có một hệ tiêu hóa "khủng khiếp" khi cô có thể ăn hết gần 2,5kg mayonnaise chỉ trong vòng 3 phút.
Michelle Lesco hiện đã nắm giữ 3 kỷ lục Guinness về ăn uống. (Ảnh: Guinness World Records)
Michelle Lesco hiện đã nắm giữ 3 kỷ lục Guinness về ăn uống. (Ảnh: Guinness World Records)
Ngoài công việc giáo viên dạy toán, Michelle Lesco còn là một nhân vật thường góp mặt tại các cuộc thi ăn uống. Dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn với chiều cao khoảng 1m60 nhưng Lesco có một sức ăn phi thường, khiến nhiều người phải nể phục.
 
Cô gái này đã nắm giữ 2 kỷ lục Guinness về ăn mỳ Ý nhanh (ăn hết một bát mỳ Ý trong 26,69 giây) và ăn hotdog nhanh mà không sử dụng tay (ăn hết một chiếc bánh mì xúc xích hotdog trong 21,60 giây).
 
Mới đây, Lesco đã sở hữu thêm một kỷ lục Guinness nữa, lần này là về ăn mayonnaise. Cô gái này đã lập kỷ lục mới khi ăn hết 3 hộp mayonnaise (gần 2,5kg) trong vòng 3 phút.
 
Theo Michelle Lesco, nhiều người vẫn có quan niệm sai lầm về các cuộc thi ăn, khi họ nghĩ rằng các thí sinh tham dự đều là những người cao to lực lưỡng.
 
Tuy nhiên, hệ tiêu hóa mới chính là yếu tố quyết định đến khả năng ăn uống của mỗi người. Lesco chia sẻ, ngoài hệ tiêu hóa "khủng," việc thường xuyên "tập luyện" cho dạ dày đã giúp cô có thể dễ dàng giành giải thưởng ở các cuộc thi ăn uống./.
 
Theo Vietnam+