Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023: Bộ GD-ĐT chưa công bố lịch thi chi tiết từng ngày

  • 07:29 | Thứ Năm, 02/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tối 1/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa thông tin cảnh báo về việc mạo danh Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Ảnh minh họa: Minh Quyết/TTXVN
Ảnh minh họa: Minh Quyết/TTXVN
Theo đó, hiện nay, vẫn còn tình trạng cá nhân, tổ chức mạo danh Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố thông tin không chính thống gây nhiễu loạn thông tin. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã báo cáo các cơ quan chức năng xử lý. 
 
Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, hiện Bộ có hai kênh thông tin chính thức để công bố thông tin tới nhân dân, đó là: Cổng Thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo, tại địa chỉ: https://moet.gov.vn/Pages/home.aspx; Fanpage Bộ Giáo dục và Đào tạo (tích xanh), tại địa chỉ: https://www.facebook.com/thongtinbogiaoducvadaotao.
 
Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, hiện nay, tại địa chỉ https://www.facebook.com/tuyensinhso có đăng hình ảnh mạo danh Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố lịch thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2023, với lịch thi chi tiết từng ngày.
 
Tuy nhiên, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, đến thời điểm này, Bộ mới công bố ngày thi, chưa công bố lịch thi chi tiết từng ngày.
Theo Việt Hà (TTXVN)

tin liên quan

Tích hợp môn học nhằm tạo thuận lợi cho dạy học cụ thể một cách toàn diện

Từ chỗ quen với việc mỗi giáo viên dạy 1 môn, giáo viên cho rằng việc thực hiện giảng dạy các môn tích hợp bậc trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 còn nhiều khó khăn, bất cập.

Ươm mầm "hạt giống đỏ"

(QBĐT) - Làm tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh ưu tú để kết nạp vào Đảng, Chi bộ Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh đã ươm mầm những "hạt giống đỏ".

Chính thức bước vào Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia cấp THPT

Các thí sinh tham gia đội tuyển đã được các nhà trường, thầy cô tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập, ôn luyện, bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu để dự thi học sinh giỏi quốc gia.