Bố Trạch:

Tuyên dương tập thể, cá nhân các nhà giáo tiêu biểu

  • 18:13 | Thứ Sáu, 18/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 18/11, UBND huyện Bố Trạch tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ nhà giáo trên địa bàn. Dự lễ có các đồng chí lãnh đạo huyện Bố Trạch, các xã, thị trấn và các đơn vị trường học đóng trên địa bàn huyện…
Các đại biểu tham dự tại buổi lễ.
Các đại biểu tham dự tại buổi lễ.
Những năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Bố Trạch đã vượt qua mọi khó khăn thách thức, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận.
 
Quy mô mạng lưới trường lớp phát triển, phù hợp với tình hình thực tiễn của các địa phương, đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân. Đội ngũ nhà giáo đáp ứng được yêu cầu đổi mới GD-ĐT, bảo đảm chất lượng, đủ về số lượng và cơ bản đồng bộ cơ cấu.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các cá nhân.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các cá nhân.
Chất lượng dạy và học được duy trì, giữ vững và nâng cao; khoảng cách chất lượng giữa các vùng, miền trên toàn huyện được rút ngắn; giáo dục dân tộc được quan tâm đúng mức. Ngành GD-ĐT huyện triển khai có hiệu quả thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018; chất lượng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu tiếp tục được nâng cao.
 
Toàn ngành triển khai có hiệu quả chuyển đổi số trong giáo dục; thực hiện có chất lượng việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy học và truyền thông. Nhờ đó, những năm qua, nhiều tập thể, cá nhân của ngành được Đảng, Nhà nước, Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh tặng các phần thưởng cao quý, như: Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Lao động, cờ thi đua xuất sắc, bằng khen… 
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc giai đoạn 1982-2022.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.
Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo, đánh giá cao những kết quả thầy và trò ngành giáo dục huyện đạt được trong thời gian qua.
 
Lãnh đạo huyện mong muốn thời gian tới, ngành GD-ĐT huyện tiếp tục chú trọng việc đổi mới công tác quản lý giáo dục, chăm lo công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý bảo đảm cả về số lượng và chất lượng. Các cấp, ngành và địa phương cần quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ để ngành GD-ĐT tiếp tục phát triển bền vững, viết tiếp truyền thống vẻ vang của ngành.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 1982-2022.
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Dịp này, có 2 cá nhân vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”; 12 tập thể và 15 cá nhân các nhà giáo có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 1982-2022 được Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch tuyên dương, khen thưởng.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Lãnh đạo huyện Bố Trạch tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục huyện Bố Trạch.
 
Lê Mai

tin liên quan

Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

(QBĐT) - Chiều 18/11, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm, chúc mừng một số trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong thăm, tặng quà cho các nhà giáo tiêu biểu

(QBĐT) - Ngày 18/11, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, Hội Cựu giáo chức đã đến thăm, tặng quà các nhà giáo nguyên là cán bộ quản lý giáo dục nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Kỷ niệm 55 năm thành lập Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình

(QBĐT) - Sáng 18/11, Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập (1967-2022), công bố quyết định trao giấy chứng nhận Trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp và kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).