65 kỹ sư tốt nghiệp ngành công nghệ kỹ thuật ô tô và công nghệ thông tin

  • 21:08 | Thứ Sáu, 16/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 16/9, Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình phối hợp với Trường đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh tổ chức lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đại học ngành công nghệ kỹ thuật ô tô và công nghệ thông tin khóa XIV.
Trao bằng tốt nghiệp cho kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô.
Trao bằng tốt nghiệp cho kỹ sư ngành công nghệ kỹ thuật ô tô.
Khóa XIV ngành công nghệ kỹ thuật ô tô và công nghệ thông tin hệ đại học liên thông, hình thức vừa làm, vừa học do Trường đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh liên kết đào tạo với Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp khai giảng vào tháng 7/2019.
 
Kết thúc khóa đào tạo, có 22 kỹ sư tốt nghiệp ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, trong đó, có 5 kỹ sư xếp loại giỏi và 17 kỹ sư xếp loại khá; ngành công nghệ thông tin có 43 kỹ sư tốt nghiệp với 24 kỹ sư xếp loại giỏi và 19 kỹ sư xếp loại khá.
22 kỹ sư tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô.
22 kỹ sư tốt nghiệp ngành vông nghệ kỹ thuật ô tô.
Trong hơn hai năm qua, Trường đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh đã liên kết với Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình trực tiếp tuyển sinh hàng chục khóa đào tạo hệ đại học, đáp ứng nhu cầu học nghề và đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
 
D.H

tin liên quan

Điểm chuẩn đại học 2022: Ngành y dược nhường ngôi cho xã hội, sư phạm

Tính đến sáng 16/9, cả nước có hơn 200 trường đại học công bố điểm chuẩn năm 2022. Có thể thấy, các ngành thuộc khối ngành xã hội, sư phạm với mức điểm chuẩn cao bất ngờ. Trong khi đó, các ngành thuộc khối y dược lại giảm mạnh.

Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường tuyển sinh nghiêm túc, đúng quy chế

Để đảm bảo công tác tuyển sinh diễn ra nghiêm túc, bộ yêu cầu các cơ sở đào tạo thực hiện đúng quy chế tuyển sinh và các văn bản hướng dẫn của bộ.

Tăng cường các giải pháp nhằm phát triển giáo dục

(QBĐT) - Ngày 15/9, Sở Giáo dục-Đào tạo có buổi làm việc với UBND huyện Tuyên Hóa về tình hình phát triển giáo dục và bàn các giải pháp tăng cường sự phối hợp trong quản lý nhà nước đối với lĩnh vực giáo dục.