Trao thưởng cho học sinh đạt giải tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

  • 12:24 | Thứ Tư, 20/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 20/7, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao thưởng cho học sinh đạt giải tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22.
 Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Vinh trao giấy khen và quà chúc mừng em Trần Lê Bảo Lâm.
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Vinh trao giấy khen và quà chúc mừng em Trần Lê Bảo Lâm.
Nam sinh Trần Lê Bảo Lâm, lớp 11 Anh 2, Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp đã có phần thi ấn tượng, tranh tài cùng 3 bạn ở các tỉnh Bắc Ninh, Lạng Sơn và thủ đô Hà Nội, giành vòng nguyệt quế cuộc thi tháng 3, quý III, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22.
Thường trực Hội Khuyến học tỉnh, các thầy cô chúc mừng em Trần Lê Bảo Lâm.
Thường trực Hội Khuyến học tỉnh và các thầy cô chúc mừng em Trần Lê Bảo Lâm.
Trần Lê Bảo Lâm là học sinh giỏi toàn diện, hai năm học lớp 10 và lớp 11 tại Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp em đều đạt học sinh giỏi và giỏi xuất sắc. Ngoài học chăm, em còn nhiệt tình tham gia các phong trào của trường, lớp.
 
Ghi nhận sự nỗ lực, chúc mừng kết quả đạt được và kịp thời động viên em Bảo Lâm, Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho em phần quà trị giá 3 triệu đồng.
Em Trần Lê Bảo Lâm phát biểu cảm ơn đến tất cả sự quan tâm của mọi người và sự động viên kịp thời của Hội Khuyến học tỉnh.
Em Trần Lê Bảo Lâm phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Hội Khuyến học tỉnh.
Phát biểu tại buổi trao thưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Vinh mong muốn em Bảo Lâm tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Quảng Bình “hai giỏi”, nỗ lực học hỏi, tiếp tục rèn đức, luyện tài, vươn lên giành nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với niềm tin yêu của quê hương, gia đình, thầy cô, bạn bè…
 
Em Trần Lê Bảo Lâm phát biểu và trân trọng tỏ lòng cảm ơn đến tất cả sự quan tâm của mọi người và sự động viên kịp thời của Hội Khuyến học tỉnh; đồng thời, xem đây là động lực, nguồn cổ vũ để tiếp tục học tập, chinh phục tri thức trên con đường còn dài phía trước.
 
Hương Trà

tin liên quan

100% thí sinh Việt Nam đạt Huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế năm 2022

Kết quả xuất sắc của IChO năm 2022 đã khẳng định sự tiến bộ của đoàn Olympic Hóa học, trong đó kết quả của nội dung thi thực hành, thí nghiệm đã khẳng định vị trí của nước ta với các nước tiên tiến trên thế giới.

Nhiều tỉnh, thành hoàn tất công tác chấm thi tốt nghiệp THPT 2022

Tính đến ngày 19/7, nhiều tỉnh, thành đã hoàn tất công tác chấm thi tốt nghiệp THPT 2022 và sẵn sàng chuyển dữ liệu lên Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) theo đúng kế hoạch.

Việt Nam giành 1 HCB, 3 HCĐ tại Olympic Sinh học quốc tế năm 2022

Ngày 18/7, Bộ Giáo dục Đào tạo đã thông tin về kết quả chính thức của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại Olympic Sinh học quốc tế năm 2022 (IBO 2022).