Trường đại học Quảng Bình:

Trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 60 và cao đẳng khóa 61 cho sinh viên

  • 13:55 | Thứ Năm, 30/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 30/6, Trường đại học Quảng Bình (ĐHQB) tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên (SV) hệ đại học khóa 60 và cao đẳng khóa 61. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh; phụ huynh của SV Lào, SV thủ khoa toàn khóa và đông đảo cán bộ, giáo viên, SV Trường ĐHQB.
Hiệu trưởng Trường ĐHQB khen thưởng cho SV có thành tích học tập xuất sắc.
Hiệu trưởng Trường ĐHQB khen thưởng cho SV có thành tích học tập xuất sắc.

Trường ĐHQB có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và thực hiện nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và cả nước. Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo cho SV đến từ nước bạn Lào. 

Nhiều năm qua, trường luôn quan tâm, đầu tư phát triển đội ngũ, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện cần thiết để mở các ngành đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của địa phương. 

Năm học 2018, Trường ĐHQB tuyển sinh và tổ chức đào tạo 10 ngành trình độ đại học, hệ chính quy với 247 SV (khóa 60 đại học); 3 ngành trình độ cao đẳng hệ chính quy với 25 SV theo học. 
 
Năm 2019, nhà trường tuyển sinh và đào tạo 13 ngành trình độ đại học, với 225 SV; 2 ngành trình độ cao đẳng, có 36 SV (khóa 61 cao đẳng). 
Hội Khuyến học tỉnh trao quà hỗ trợ SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Hội Khuyến học tỉnh trao quà hỗ trợ SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Kết thúc khóa đào tạo, đa số SV tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi trở lên. Đặc biệt, khóa tốt nghiệp này có 26 SV của nước bạn Lào đã hoàn thành chương trình đào tạo đại học các chuyên ngành tại Trường ĐHQB.   

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà tường và các khoa đã trao bằng tốt nghiệp và bày tỏ mong muốn những tân cử nhân, kỹ sư sẽ đem kiến thức được học ở trường vận dụng vào thực tiễn, không ngừng sáng tạo để phát huy sức trẻ, cống hiến sức lực và trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước.   
Một tiết mục văn nghệ do SV ĐHQB biểu diễn.
Một tiết mục văn nghệ do SV ĐHQB biểu diễn.
Nhân dịp này, Trường ĐHQB tặng giấy khen và phần thưởng cho 6 SV là thủ khoa toàn khóa; khen thưởng những SV có thành tích xuất sắc trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao… Hội Khuyến học tỉnh cũng tặng thưởng cho các SV có thành tích xuất sắc trong học tập và trao quà hỗ trợ cho SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên:

Nh. V

 

tin liên quan

Bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa quyết định bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, liên quan đến các thí sinh thuộc diện ca bệnh xác định (F0).

Mấu chốt thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông mới

Sau khi hoàn thành việc chọn sách giáo khoa vào cuối tháng 5 vừa qua, các Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với các nhà xuất bản và đơn vị liên quan bảo đảm cung ứng đủ sách giáo khoa lớp 3, lớp 7, lớp 10. 

Góp sức nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa có quyết định tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Trường trung cấp Du lịch-Công nghệ số 9. Đây là "quả ngọt" cho hành trình nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường trong đào tạo nghề, góp phần phát triển nguồn nhân lực cho tỉnh nhà.