"Em yêu biển và hải đảo Việt Nam"

  • 19:51 | Thứ Ba, 24/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đó là chủ đề của chương trình dã ngoại do Trường tiểu học Chu Văn An (TP. Đồng Hới) tổ chức cho học sinh vào các ngày 23, 24/5. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam gắn với kỷ niệm Ngày Đại dương thế giới năm 2022 (8/6).
Những hoạt động ngoại khóa sẽ góp phần nâng cao ý thức xây dựng, bảo vệ môi trường của học sinh.
Những hoạt động ngoại khóa góp phần nâng cao ý thức xây dựng, bảo vệ môi trường của học sinh.
Tham gia chuyến dã ngoại, các em học sinh được tuyên truyền và phổ biến các kiến thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ biển; nguyên nhân, tác hại và hậu quả của tình trạng ô nhiễm đến cuộc sống con người, đến đại dương xanh; những việc làm cần thiết để cùng chung tay bảo vệ môi trường. 
Cùng nhau làm sạch bãi biển...
Cùng nhau làm sạch bãi biển...
Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi teambuiding trên biển; cùng nhau làm sạch bãi biển và sáng tạo tranh với chủ đề “Em yêu biển và hải đảo Việt Nam, cùng hành động vì đại dương xanh” nhằm chia sẻ những thông điệp của các em thiếu nhi về bảo vệ môi trường. 
... và sáng tạo tranh với chủ đề “Em yêu biển và hải đảo Việt Nam, cùng hành động vì đại dương xanh”.
... và sáng tạo tranh với chủ đề “Em yêu biển và hải đảo Việt Nam, cùng hành động vì đại dương xanh”.
Những hoạt động ngoại khóa góp phần nâng cao ý thức xây dựng, bảo vệ môi trường của học sinh và chính các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên, những thành viên tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ biển và đại dương xanh.
 
Diệu Hương

tin liên quan

20% giáo viên khẳng định dạy học trực tuyến không hiệu quả

Kết quả khảo sát của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho thấy việc dạy và học trực tuyến ảnh hưởng rất lớn đến cả giáo viên và học sinh, không chỉ về chất lượng dạy và học mà cả sức khỏe thể chất, tinh thần.

Bảo đảm công tác thi, tuyển sinh an toàn, đúng quy chế

(QBĐT) - Chiều 24/5, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 và Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 chủ trì cuộc họp với các thành viên trong ban chỉ đạo nhằm triển khai những nội dung liên quan đến công tác thi, tuyển sinh vào lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT.

Chung kết hội thi tiếng Anh học sinh, sinh viên năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 22/5, tại TP. Đồng Hới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình đã tổ chức thành công vòng chung kết hội thi tiếng Anh học sinh, sinh viên (HSSV) tỉnh Quảng Bình năm 2022.