4 học sinh Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp đạt giải tại kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc

  • 22:20 | Thứ Bảy, 21/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Kỳ thi Olimpic Toán học học sinh (HS), sinh viên (SV) toàn quốc lần thứ XXVIII diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/4.
 
Theo đó, Ban tổ chức đã có quyết định tặng bằng khen và huy chương vàng cho 29 HS đạt giải nhất; bằng khen, huy chương bạc cho 59 HS đạt giải nhì; bằng khen, huy chương đồng cho 82 HS đạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tặng bằng khen cho 32 HS đạt giải khuyến khích.
 
Đội thi của Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp có 4/6 HS đạt giải, trong đó, 2 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba. Các HS đạt giải của trường, gồm: Đặng Hoàng Duy, Lê Quang Phúc (giải nhất), Trần Phương Linh (giải nhì) và Nguyễn Trần Hoàng (giải ba). Kết quả này ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên tổ Toán trong công tác rèn luyện, bồi dưỡng HS giỏi và sự tích cực học tập, rèn luyện của mỗi HS.  
THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp là ngôi trường gặt hái được rất nhiều kết quả đáng tự hào qua các kỳ thi HS giỏi các cấp.
Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp gặt hái được rất nhiều kết quả đáng tự hào qua các kỳ thi HS giỏi các cấp.
Kỳ thi Olympic Toán học HS, sinh viên toàn quốc năm nay có 103 đoàn đến từ 58 trường đại học và 45 trường THPT trên khắp mọi miền đất nước tham dự. Tổng số HS, SV tham gia kỳ thi là 804 thí sinh. 
 
Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán, góp phần thúc đẩy phong trào học tập của HS, SV; đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng các HS, SV giỏi Toán tại các trường đại học, cao đẳng và THPT…
 
Lễ bế mạc và trao thưởng cho HS, SV đạt giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tại Hà Nội.
 
Nh. V

tin liên quan

Thi tốt nghiệp THPT 2022: Cần có phương án dự phòng trong mọi khâu

Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đề nghị Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2022 cần có phương án, kịch bản dự phòng trong mọi khâu tổ chức kỳ thi.

Thực hiện tốt công tác thi, tuyển sinh và chuẩn bị cho năm học mới

(QBĐT) - Chiều 20/5, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức hội nghị triển khai công tác thi, tuyển sinh và một số nhiệm vụ trọng tâm chuẩn bị cho năm học 2022-2023.

 

Bộ Công an công bố đề tham khảo bài thi đánh giá xét tuyển đại học

Đề thi đánh giá trình độ, năng lực, khả năng tư duy, suy đoán, phân tích, luận giải, lựa chọn các đối tượng đáp ứng tiêu chí tuyển của Bộ Công an. Kiến thức chủ yếu tập trung ở chương trình lớp 12.