Huyện Bố Trạch:

Tuyên dương giáo viên bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi tỉnh năm học 2021-2022

  • 22:07 | Thứ Năm, 21/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 21/4, UBND huyện Bố Trạch tổ chức gặp mặt, tuyên dương giáo viên bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2021-2021. Tham dự có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bố Trạch.
 Các đại biểu tham dự tại buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự tại buổi gặp mặt.
Trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2021-2022, huyện Bố Trạch có 121 học sinh tham gia kỳ thi với 9 môn thi (Địa lý, Ngữ văn, Toán, Lý, Hóa, Sinh, Lịch sử, Tin học và Tiếng Anh). 
 
Trong quá trình bồi dưỡng đội tuyển, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bố Trạch đã lên kế hoạch chỉ đạo triển khai cụ thể công tác bồi dưỡng một cách khoa học, hợp lý. Đội ngũ giáo viên tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi được lựa chọn là những giáo viên, cán bộ quản lý có bề dày kinh nghiệm. Mặc dù phải đảm đương nhiều công việc khác nhau, song đội ngũ giáo viên bồi dưỡng hầu hết đã tích cực, nhiệt tình và không ngừng tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công tác bồi dưỡng.
 
Nhờ đó, trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2021-2022, toàn huyện có 82 học sinh đạt giải, trong đó, 4 giải nhất, 11 giải nhì, 34 giải ba và 33 giải khuyến khích.
Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch tặng quà chúc mừng các giáo viên có thành tích xuất sắc trong việc BDĐTHSG lớp 9 cấp tỉnh năm học 2021-2022.
Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch chúc mừng các giáo viên có thành tích xuất sắc trong  bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2021-2022.

Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của đội ngũ giáo viên trong công tác bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi; đồng thời, mong muốn đội ngũ giáo viên tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, cống hiến trí tuệ, tài năng và chủ động sáng tạo trong dạy học, bồi dưỡng phát huy thế mạnh cho các học sinh có năng lực…

 Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bố Trạch nhận quà của Công ty TNHH Tập đoàn Vĩnh Hưng và Hội Doanh nghiệp huyện Bố Trạch trao tặng cho các em học sinh đạt giải.
Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Bố Trạch nhận quà của Công ty TNHH Tập đoàn Vĩnh Hưng và Hội Doanh nghiệp huyện Bố Trạch dành cho các em học sinh đạt giải .

Dịp này, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã tuyên dương và tặng thưởng 25 thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong việc bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2021-2022.

Đặc biệt, Công ty TNHH Tập đoàn Vĩnh Hưng và Hội Doanh nghiệp huyện Bố Trạch đã tặng thưởng 100 triệu đồng (mỗi đơn vị 50 triệu đồng) cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi vừa qua.

Lê Mai

tin liên quan

Không bao giờ là quá sớm

(QBĐT) - "Chuyện chúng mình" là sản phẩm truyền thông về giáo dục giới tính (GDGT) được Liên đội Trường tiểu học (TH) số 3 Nam Lý xây dựng bằng hình thức video clip để tham gia cuộc thi "We share-kiến thức giáo dục giới tính toàn diện (GDGTTD) cho thanh thiếu niên (TTN)". 

Tạo niềm tin từ đội ngũ nhà giáo

(QBĐT) - Những năm qua, Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình đã có nhiều chương trình hoạt động thiết thực, từng bước đáp ứng nguyện vọng và tạo dựng niềm tin cho cán bộ nhà giáo, người lao động. 

Bộ GD&ĐT công bố lịch chi tiết thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Ngày 19/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo  ban hành công văn số 1523/BGDĐT-QLCL gửi các Sở Giáo dục và Đào tạo và Cục Nhà trường - Bộ Quốc phòng về việc hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.