Tuyên Hóa: Khen thưởng giáo viên dạy học trong khu cách ly tập trung

  • 09:05 | Chủ Nhật, 14/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - UBND huyện Tuyên Hóa vừa có quyết định tặng giấy khen cho cô giáo Phan Thị Thảo Quyên, giáo viên Trường tiểu học Sơn Hóa vì đã có thành tích trong công tác dạy học trong khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa Lê Nam Giang trao giấy khen cho cô giáo Phan Thị Thảo Quyên.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa Lê Nam Giang trao giấy khen cho cô giáo Phan Thị Thảo Quyên.
Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao giấy khen cho cô giáo Phan Thị Thảo Quyên tại khu cách ly huyện Tuyên Hóa sau khi các học sinh và giáo viên Trường tiểu học Sơn Hóa hoàn thành thời gian cách ly tập trung.
 
Ngoài trao giấy khen và phần thưởng theo quy định, UBND huyện Tuyên Hóa cũng đã hỗ trợ cô giáo Phan Thị Thảo Quyên số tiền 3 triệu  đồng; hỗ trợ 4 phụ huynh cùng cách ly tập trung để chăm sóc các em học sinh mỗi phụ huynh 1 triệu đồng.
Lớp học trực tiếp của cô giáo Phan Thị Thảo Quyên và học sinh lớp 1C trong khu cách ly tập trung
Lớp học trực tiếp của cô giáo Phan Thị Thảo Quyên và học sinh lớp 1C trong khu cách ly tập trung
Trước đó, 1 học sinh Trường tiểu học Sơn Hóa, huyện tuyên Hóa được xác định mắc Covid-19, 35 học sinh và giáo viên là F1 phải đi cách ly tập trung. Trong đó có 29 học sinh lớp 1C và cô giáo chủ nhiệm Phan Thị Thảo Quyên. Ngoài ra, còn có 4 phụ huynh là F1 tự nguyện cách ly cùng để chăm sóc cho các em học sinh.
 
Với chủ trương “Tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”, Trường tiểu học Sơn Hóa đã tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh lớp 1C ngay trong khu cách ly tập trung. Trong thời gian cách ly tập trung 14 ngày, cô và trò lớp 1C đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vừa cách ly phòng, chống dịch, vừa dạy và học đạt kết quả tốt.
Giáo viên và học sinh Trường tiểu học Sơn Hóa hoàn thành thời gian cách ly tập trung.
Giáo viên và học sinh Trường tiểu học Sơn Hóa hoàn thành thời gian cách ly tập trung.
Đến ngày 12-11, 30 học sinh, 5 giáo viên Trường tiểu học Sơn Hóa cùng 4 phụ huynh đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày, có kết quả xét nghiệm RT-PCR 3 lần âm tính.
 
Văn Tư

tin liên quan

Khơi dậy tinh thần sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy và học

(QBĐT) - Triển khai thực hiện tốt các cuộc vận động: "Mỗi nhà giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo", "Trường học thân thiện, học sinh (HS) tích cực" và phong trào thi đua "Dạy tốt-Học tốt", Trường THPT Lệ Thủy đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ trong công tác giáo dục. 

Hướng đến mục tiêu phát triển giáo dục toàn diện

 
(QBĐT) - Xác định nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện có vai trò, ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp "trồng người", ngành Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) TX. Ba Đồn đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động nhằm đổi mới, sáng tạo trong dạy và học. 

Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo: Xử lý nghiêm việc dạy thêm trực tuyến

Theo Bộ trường Giáo dục và Đào tạo, dạy thêm học thêm trong trạng thái bình thường đã bị nghiêm cấm. Trong bối cảnh học trực tuyến rất căng thẳng, việc dạy thêm giờ, thêm nội dung cần được lên án.