TP. Đồng Hới: Chuyển trạng thái dạy học kết hợp trực tiếp và trực tuyến

  • 08:35 | Thứ Ba, 16/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Bắt đầu từ hôm nay,  16-11, các trường học từ bậc mầm non (MN) đến trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn TP. Đồng Hới chuyển trạng thái dạy học từ tổ chức dạy học trực tiếp sang hình thức kết hợp giữa trực tiếp với trực tuyến để chủ động ứng phó với diễn biến của dịch Covid-19. 
HS được kiểm tra thân nhiệt trường khi vào trường
HS được kiểm tra thân nhiệt trường khi vào trường

Cụ thể: Ở bậc học MN, tiếp tục tổ chức dạy học trực tiếp đối với trẻ 5 tuổi nhằm bảo đảm hoàn thành chương trình giáo dục trước khi trẻ vào lớp 1; các lớp dành cho trẻ dưới 5 tuổi tạm thời dừng đến trường. Đối với bậc tiểu học (TH) và THCS, học sinh (HS) các lớp 1, lớp 2, lớp 5, 6, 9 học trực tiếp; HS các lớp 3, 4, 7, 8 tạm thời học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Đồng Hới đã có hướng dẫn cụ thể đối với các cơ sở giáo dục về thực hiện các biện pháp bảo đảm hoạt động dạy học trực tiếp an toàn phù hợp với tình hình, diễn biến dịch bệnh và yêu cầu các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức dạy học linh hoạt đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch. 

Nh. V

tin liên quan

Thủ tướng: Các nhà giáo đang thực hiện sứ mệnh rất vẻ vang

Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các cấp, các ngành, mọi người, mọi nhà, mọi bậc cha mẹ... cùng chung tay sát cánh với ngành giáo dục và đào tạo, với các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.
 

Tuyên Hóa: Khen thưởng giáo viên dạy học trong khu cách ly tập trung

(QBĐT) - UBND huyện Tuyên Hóa vừa có quyết định tặng giấy khen cho cô giáo Phan Thị Thảo Quyên, giáo viên Trường tiểu học Sơn Hóa vì đã có thành tích trong công tác dạy học trong khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19.

Khơi dậy tinh thần sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy và học

(QBĐT) - Triển khai thực hiện tốt các cuộc vận động: "Mỗi nhà giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo", "Trường học thân thiện, học sinh (HS) tích cực" và phong trào thi đua "Dạy tốt-Học tốt", Trường THPT Lệ Thủy đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ trong công tác giáo dục.