Quảng Trạch: Tặng 120 điện thoại cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:25 | Thứ Ba, 16/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hưởng ứng Chương trình "Sóng và máy tính cho em" của Thủ tướng Chính phủ, vừa qua, Hội Khuyến học huyện Quảng Trạch đã trao tặng 112 điện thoại thông minh cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn.
Hội Khuyến học huyện trao tặng 112 máy điện thoại cho các em học sinh thông qua đại diện các trường
Hội Khuyến học huyện trao tặng 112 máy điện thoại cho các em học sinh thông qua đại diện các trường
112 điện thoại thông minh, với tổng trị giá 230 triệu đồng đã được Hội Khuyến học huyện trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện Quảng Trạch. Vinaphone Quảng Trạch cũng đã trao tặng 112 sim 4G và khuyến mãi thêm 2 tháng cước sử dụng miễn phí, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu học tập của các em.  
Vinanphon Quảng Trạch trao tặng sim 4G cho các em học sinh thông qua đại diện các trường.
Vinanphon Quảng Trạch trao tặng sim 4G cho các em học sinh thông qua đại diện các trường.
Đây là hoạt động rất ý nghĩa của Hội khuyến học huyện và Vinaphone Quảng Trạch dành cho những em học sinh gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn không có khả năng mua thiết bị phục vụ việc học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, qua đó động viên các em cố gắng vươn lên học tập tốt.
 
Đ.N

tin liên quan

TP. Đồng Hới: Chuyển trạng thái dạy học kết hợp trực tiếp và trực tuyến

(QBĐT) - Bắt đầu từ hôm nay, 16-11, các trường học từ bậc mầm non (MN) đến trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn TP. Đồng Hới chuyển trạng thái dạy học từ tổ chức dạy học trực tiếp sang hình thức kết hợp giữa trực tiếp với trực tuyến để chủ động ứng phó với diễn biến của dịch Covid-19. 

Thủ tướng: Các nhà giáo đang thực hiện sứ mệnh rất vẻ vang

Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các cấp, các ngành, mọi người, mọi nhà, mọi bậc cha mẹ... cùng chung tay sát cánh với ngành giáo dục và đào tạo, với các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.
 

Tuyên Hóa: Khen thưởng giáo viên dạy học trong khu cách ly tập trung

(QBĐT) - UBND huyện Tuyên Hóa vừa có quyết định tặng giấy khen cho cô giáo Phan Thị Thảo Quyên, giáo viên Trường tiểu học Sơn Hóa vì đã có thành tích trong công tác dạy học trong khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19.