Đảng ủy Sở GD-ĐT:

Tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

  • 14:07 | Thứ Sáu, 16/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đảng ủy Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Quảng Bình vừa tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Tham gia hội thi có 7 báo cáo viên đến từ 7 chi bộ trực thuộc.
 
Theo thể lệ, các báo cáo viên tham gia hội thi phải trải qua 3 phần thi, gồm: Thi đề cương thuyết trình, thi thuyết trình và phần thi trả lời câu hỏi phụ. Bằng các hình thức, phương pháp tuyên truyền sáng tạo, các báo cáo viên đã truyền đạt khá sinh động các nội dung quan điểm trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và đại hội Đảng các cấp đến với người nghe. 
 Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng báo cáo viên đoạt giải nhất hội thi.
Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng báo cáo viên đoạt giải nhất hội thi.
Đề cương thuyết trình của các báo cáo viên được xây dựng công phu, hình thức trang trọng, nội dung mang tính khái quát, có sự vận dụng thực tiễn phù hợp. Đặc biệt, trong phần thi thuyết trình, các báo cáo viên đã trình bày chuyên đề của mình khá thuyết phục, có sự phân tích, minh họa tăng sự lôi cuốn, sinh động của công tác tuyên truyền miệng. 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các báo cáo viên tham gia hội thi. Báo cáo viên Nguyễn Thị Như Trang, Chi bộ giáo dục trung học đoạt giải nhất hội thi và được Đảng ủy Sở Giáo dục-Đào tạo chọn tham gia hội thi do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trong thời gian tới.
 
A.T