Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình:

Kịp thời hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

  • 15:20 | Thứ Sáu, 22/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thời gian qua, Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình đã tăng cường kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí để kịp thời tặng quà, chia sẻ khó khăn với đoàn viên công đoàn của các đơn vị trong ngành.
Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình trao quà cho đoàn viên lao động.
Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình trao quà cho đoàn viên lao động.
Bằng các nguồn hỗ trợ từ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Quỹ hỗ trợ nhà giáo của Công đoàn ngành, các nhà hảo tâm, Công đoàn ngành đã trao 65 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật; 73 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
 
Bên cạnh đó, hưởng ứng chương trình “Tết sum vầy Tân Sửu 2021” của các cấp công đoàn tỉnh Quảng Bình, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tặng quà tết cho 45 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.
 
Ông Nguyễn Tất Thiện, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình cho biết, Công đoàn ngành vẫn đang tiếp tục kêu gọi các nguồn hỗ trợ để tặng quà tết cho đoàn viên lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho 2 đoàn viên, mỗi nhà 30 triệu đồng.
 
A.T