Trường đại học Quảng Bình trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chính quy

  • 18:03 | Thứ Sáu, 11/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 11-9, Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học khóa 58 và cao đẳng khóa 59 hệ chính quy.
Tiến sỹ Bùi Khắc Sơn, Phó hiệu trưởng Trường ĐHQB trao  trao giấy khen và phần thưởng cho 12 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa.
Tiến sỹ Bùi Khắc Sơn, Phó hiệu trưởng Trường ĐHQB trao giấy khen và phần thưởng cho 12 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa.
Trường đại học Quảng Bình (ĐHQB) là trường công lập, có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; thực hiện nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và cả nước. Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo cho sinh viên đến từ nước bạn Lào. 
 
Năm học 2016, Trường ĐHQB tuyển sinh và tổ chức đào tạo 12 ngành trình độ đại học, hệ chính quy với 539 sinh viên. Năm 2017, nhà trường cũng đã tuyển sinh và đào tạo 4 ngành trình độ cao đẳng, hệ chính quy với 110 sinh viên. Đặc biệt, khóa tốt nghiệp này có 40 sinh viên của nước bạn Lào, theo học 6 ngành tại Trường ĐHQB.  
Tiến sỹ
PGS-TS Nguyễn Đức Vượng, Phó hiệu trưởng Trường ĐHQB trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên nước bạn Lào.
Kết thúc các khóa đào tạo có 99% sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi trở lên. Trong đó có 36 sinh viên xếp loại xuất sắc. 
 
Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học, cao đẳng hệ chính quy tốt nghiệp năm 2020 là khóa thứ 10 ra trường và cũng là khoá học mà nhà trường có nhiều thay đổi theo hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
 
Nhà trường kỳ vọng những tân cử nhân, kỹ sư sẽ nhanh chóng thích ứng, hòa nhập với cuộc sống thực tế, đem những kiến thức được học ở trường vận dụng vào thực tiễn, không ngừng sáng tạo để cống hiến sức lực và trí tuệ tuổi trẻ xây dựng quê hương, đất nước.
 
Tại lễ tổng kết, để thực hiện giãn cách phòng chống dịch Covid-19, Trường ĐHQB đã trao bằng tốt nghiệp đợt 1 cho 351 sinh viên đại học khóa 58 và cao đẳng khóa 59 hệ chính quy; trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 12 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa; khen thưởng 14 sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn khóa học..
 
Phan Phương