Tiếp sức đến trường cho 160 học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở huyện Minh Hóa

  • 17:10 | Thứ Sáu, 04/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 4-9, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội Khuyến học huyện Minh Hóa và các nhà tài trợ đã đến động viên, trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại trường THCS Tân Hóa và Trường THPT Minh Hóa.
Đại diện Hội khuyến học tỉnh và Ủy ban MTTQ huyện Minh Hóa trao học bỏng cho các em học sinh ở Trường THPT Minh Hóa.
Đại diện Hội Khuyến học tỉnh và Ủy ban MTTQ huyện Minh Hóa trao học bỏng cho các em học sinh tại Trường THPT Minh Hóa.
Tại Trường THCS Tân Hóa, đoàn đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 20 em, trong đó cấp tiểu học có 10 em, cấp THCS có 10 em. Đây là học bổng do Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis Adventure Tours) tài trợ. Tại Trường THPT Minh Hóa, đoàn đã trao 10 suất học bổng do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình tài trợ. Những học sinh được nhận học bổng đều là học sinh nghèo, mồ côi, hoàn cảnh khó khăn và đạt học sinh giỏi.
 
Trong dịp khai giảng năm học mới 2020-2021, huyện Minh Hóa có 160 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi được nhận học bổng. Ngoài 30 suất học bổng đã trao, 130 suất còn lại sẽ được trao trong ngày khai giảng năm học mới 5-9. Các đơn vị tài trợ học bổng năm nay co học sinh huyện Minh Hóa bao gồm: Công ty TNHH MTV Chua Me Đất hỗ trợ 20 suất, Ngân hàng Vietcombank Quảng Bình và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh hỗ trợ 130 suất, Ủy ban MTTQ huyện Minh Hóa hỗ trợ 20 suất. 
 
Những suất học bổng được trao vào dịp năm học mới đã tạo thêm động lực để các em học sinh có thêm ý chí vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.
 
Lâm An