.

Cơ hội săn học bổng đại học trị giá 466 triệu đồng cho học sinh lớp 12

.
08:24, Thứ Ba, 21/05/2019 (GMT+7)
Đại học FPT vừa công bố học bổng “Thắp sáng tương lai” với 100% học phí chương trình đào tạo đại học lấy bằng cử nhân Swinburne (Việt Nam), trị giá lên tới 466 triệu đồng.
Đại học FPT và Đại học Swinburne ký kết hợp tác khởi động chương trình liên kết Swinburne (Việt Nam)
Đại học FPT và Đại học Swinburne ký kết hợp tác khởi động chương trình liên kết Swinburne (Việt Nam)
Đặc biệt, theo tiến sỹ Hoàng Việt Hà, Giám đốc Swinburne (Việt Nam), để nhận học bổng "khủng" này, ứng viên không nhất thiết phải là những học sinh học lực giỏi hay có thành tích học tập nổi bật.
 
“Học bổng dành cho những bạn trẻ nhìn thấy tương lai và luôn nỗ lực để đạt được tương lai tươi sáng đó. Các bạn sẽ thể hiện điều này dưới hình thức bài viết luận và gửi về cho ban tổ chức. Cơ hội là mở rộng với tất cả các bạn học sinh lớp 12,” ông Hoàng Việt Hà cho biết.
 
Trong mùa tuyển sinh đầu tiên, năm 2019, Swinburne (Việt Nam) sẽ trao ba suất học bổng “Thắp sáng tương lai.”
 
Ngoài ra, Swinburne (Việt Nam) cũng sẽ có nhiều suất học bổng 20%, 30% học phí. Học bổng Tài năng trị giá 30% dành cho học sinh có kết quả học tập trung bình từ 8,5 điểm trở lên, điểm IELTS từ 7 trở lên. Học bổng Tiên phong trị giá 20% học phí dành cho học sinh có kết quả học tập trung bình từ 7,5 điểm trở lên, điểm IELTS từ 6 trở lên.
 
Swinburne (Việt Nam) là dự án đào tạo đại học mới do Đại học FPT liên kết thực hiện cùng Đại học Công nghệ Swinburne (Australia). Theo đó, toàn bộ tài liệu, quy trình đào tạo, kiểm soát chất lượng của chương trình Swinburne (Việt Nam) đều được chuyển giao trực tiếp từ Đại học Swinburne. Bằng đại học của sinh viên sau khi tốt nghiệp Swinburne (Việt Nam) sẽ có giá trị tương đương bằng được cấp cho sinh viên học tập tại Australia.
 
Swinburne (Việt Nam) sẽ tập trung vào đào tạo các ngành công nghệ thông tin, kinh doanh và truyền thông đa phương tiện. Nội dung các chuyên ngành sẽ tập trung vào các ứng dụng công nghệ nền tảng của cách mạng công nghệ 4.0 như Bigdata, IoT, Trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo… Trong khối ngành kinh doanh, nội dung đào tạo cũng sẽ tập trung vào các mô hình kinh doanh số hoá mới đang được triển khai và ứng dụng mạnh mẽ trong quá trình chuyển đổi số trên Việt Nam và thế giới.
 
Tất cả các sinh viên tốt nghiệp được FPT Software, đơn vị thành viên của Tập đoàn FPT, cam kết tuyển dụng.
 
Theo Phạm Mai (Vietnam+)
,