.

Trường THPT Lệ Thủy giành giải nhất hội thao Giáo dục QP-AN học sinh năm 2019

.
15:11, Thứ Năm, 25/04/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 24-4, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT), Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại hội thao Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) học sinh THPT toàn tỉnh lần thứ III - năm 2019.
Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Đinh Quý Nhân trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất hội thao Giáo dục QP-AN học sinh THPT toàn tỉnh năm 2019.
Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Đinh Quý Nhân trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất hội thao Giáo dục QP-AN học sinh THPT toàn tỉnh năm 2019.
Sau ba ngày tranh tài, hội thao Giáo dục QP-AN học sinh THPT toàn tỉnh lần thứ III đã khép lại với những thành công đáng khích lệ. Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thao lần này cho thấy chất lượng đồng đều, phong cách thi đấu bài bản, chuyên môn cao của các vận động viên tham gia hội thao. 
 
Qua đây một lần nữa có thể  khẳng định, chất lượng môn học giáo dục QP-AN ở các trường THPT đã đi vào thực chất, mang lại hiệu quả cao và đã được các nhà trường chú trọng. Nhiều đơn vị đã nỗ lực cố gắng đầu tư tốt cho công tác giáo dục QP-AN của đơn vị. Học sinh cơ bản được trang bị những kiến thức, kỹ năng phổ thông về QP-AN toàn dân, bồi dưỡng, rèn luyện tinh thần, ý thức sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. 
 
Ban tổ chức đã biểu dương thành tích và trao tặng cờ, giấy khen, phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại hội thao. Trong đó có 108 giải cá nhân, 12 giải tập thể cho các nội dung thi đấu.
 
Đặc biệt, có 7 trường THPT được trao giải toàn đoàn, với 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích. Trong đó giải nhất thuộc về Trường THPT Lệ Thủy, giải nhì Trường THPT Tuyên Hóa, đồng giải ba thuộc về Trường THPT Đồng Hới và THPT Lê Hồng Phong (TX. Ba Đồn).
 
Tại hội thao lần này, có nhiều học sinh đã xuất sắc giành giải nhất  như các em: Phan Ánh Ngọc, Trần Đức Minh Khang, lớp 10, Hoàng Phương Nam, lớp 11, Trường THPT Lệ Thủy; Trần Thị Thanh Tú, lớp 11 Trường THPT Lê Hồng Phong; Nguyễn Thị Thu Huyền, Trần Văn Sĩ, lớp 12, Trường THPT Tuyên Hóa.
 
Đặc biệt, ở môn bắn súng khối 12 các em Hoàng Thị Thương, Phan Hoàng Phi Hải, Trường THCS và THPT Bắc Sơn; Nguyễn Thị Giàu, Trường THCS và THPT Dương Văn An đã đạt điểm tối đa, giành giải nhất môn bắn súng tại thao trường Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.
Nội Hà
 
 
 
 
 
 
 
 
,