.

Hội thảo phát triển kỹ năng tiếng Anh theo phương pháp người Do Thái

.
14:23, Thứ Ba, 06/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Sáng nay (6-11), tại Trường đại học Quảng Bình, Công ty Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam đã phối hợp với Tỉnh đoàn và một số đơn vị tổ chức hội thảo "Phát triển kỹ năng tiếng Anh theo phương pháp người Do Thái".
Ông Nguyễn Anh Đức, người được mệnh danh là Phù thuỷ tiếng Anh giao lưu, trao đổi phương pháp học tiếng Anh mới với đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tại Trường đại học Quảng Bình.
Ông Nguyễn Anh Đức, người được mệnh danh là "Phù thuỷ tiếng Anh" giao lưu, trao đổi phương pháp học tiếng Anh mới với đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tại Trường đại học Quảng Bình.
Hội thảo được tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần tiên phong phát triển kỹ năng, tư duy phương pháp học tiếng Anh cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Quảng Bình trong kỷ nguyên 4.0 phục vụ việc phát triển kinh tế-xã hội của quê hương. Trong 3 ngày (từ 6 đến 8-11), hội thảo phát triển kỹ năng tiếng Anh theo phương pháp người Do Thái “từ mất gốc đến cao thủ” sẽ được triển khai trên địa bàn tỉnh cho hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia.
 
Diễn giả của chương trình hội thảo là ông Nguyễn Anh Đức, người được mệnh danh là "Phù thuỷ tiếng Anh", Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SmartCom Việt Nam, tác giả các đầu sách tiếng Anh bán chạy nhất hiện nay. Tại hội thảo, các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh mới; được trực tiếp giao lưu, trao đổi với "Phù thuỷ tiếng Anh" để tìm cho mình phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.
Nội Hà
,