.

Lãnh đạo TP. Đồng Hới chúc mừng các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ Hai, 20/11/2017, 15:49 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng nay (20-11), đoàn do đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới tặng hoa chúc mừng trường THCS Hải Đình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. .
       Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy Đồng Hới tặng hoa chúc mừng Trường THCS Hải Đình nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đoàn đã đến chúc mừng, tặng quà cho tập thể cán bộ, giáo viên Trường tiểu học Phú Hải và Trường THCS Hải Đình.

Tại các điểm trường, thay mặt lãnh đạo tỉnh, thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy đã biểu dương thành tích mà Trường tiểu học Phú Hải và Trường THCS Hải Đình đã đạt được trong những năm học qua. Đồng thời, bày tỏ tình cảm trân trọng đối với nghề giáo và chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày lễ truyền thống của ngành. 

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Trường tiểu học Phú Hải và Trường THCS Hải không ngừng cố gắng, phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; mỗi thầy, cô giáo nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa và tiếp tục cống hiến để đào tạo ra những thế hệ học sinh xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước…, góp phần vào sự nghiệp đổi mới ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh nói chung và của TP. Đồng Hới nói riêng.
 
N.L