[Infographics] Quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam-New Zealand

  • 10:50 | Thứ Hai, 05/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Việt Nam và New Zealand thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 19/6/1975. Trải qua gần 50 năm phát triển, quan hệ Việt Nam-New Zealand vẫn duy trì đà phát triển tích cực và để lại nhiều dấu ấn đậm nét.
Nhận lời mời của Chủ tịch Quốc hội New Zealand Adrian Rurawhe, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm chính thức New Zealand từ ngày 3 đến 6/12/2022.
 
Việt Nam và New Zealand thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 19/6/1975. Trải qua gần 50 năm phát triển, quan hệ Việt Nam-New Zealand vẫn duy trì đà phát triển tích cực và để lại nhiều dấu ấn đậm nét./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+

tin liên quan

Nâng cao vai trò, vị trí của nữ thanh niên và phụ nữ cao tuổi

(QBĐT) - Sáng 30/11, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp với Tỉnh đoàn và Hội Người cao tuổi về hoạt động giai đoạn 2022-2027.

Học Bác để trở thành người thợ giỏi

(QBĐT) - Nhanh nhẹn, hoạt bát và thân thiện là cảm nhận của chúng tôi khi tiếp xúc với kỹ sư Nguyễn Thanh Bình, Đội trưởng Đội Truyền tải điện Ba Đồn (Truyền tải điện Quảng Bình, Công ty Truyền tải điện 2).

Nâng cao công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

(QBĐT) - Những năm qua, Huyện ủy Quảng Ninh đã đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.