Quảng Ninh: Đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Xuân Ninh

  • 17:13 | Thứ Năm, 30/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 30/6, tại UBND xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân trên địa bàn. Các đồng chí Trần Quốc Tuấn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Ngọc Thụ, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Phạm Trung Đông, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Quảng Ninh Trần Quốc Tuấn trao đổi, giải đáp những kiến nghị của người dân xã Xuân Ninh.
Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Quảng Ninh Trần Quốc Tuấn trao đổi, giải đáp những kiến nghị của người dân xã Xuân Ninh.
Tại buổi đối thoại, người dân xã Xuân Ninh đã có 7 kiến nghị về những vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho cán bộ y tế thôn bản; lĩnh vực đất đai; công tác đền bù của dự án đường dây 500kv; việc khai thác và tập kết khoáng sản còn nhiều bất cập; quan tâm xây dựng kết cấu hạ tầng, giao thông nông thôn…
 
Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, lãnh đạo huyện Quảng Ninh đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, đề xuất tại hội nghị của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền của huyện, đã được lãnh đạo huyện, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện, xã làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. 
 
Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy Trần Quốc Tuấn cảm ơn những ý kiến tâm huyết của người dân tại hội nghị và nhấn mạnh việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân đã giúp huyện nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kịp thời giải quyết những vướng mắc, bất cập trong quá trình xây dựng chính quyền và thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền các cấp.
 
Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng lưu ý xã Xuân Ninh cần tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho bà con thuộc thẩm quyền, hướng dẫn thủ tục pháp lý cần thiết. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí Bí thư Huyện ủy giao nhiệm vụ trực tiếp cho UBND các cấp chỉ đạo các ngành chức năng nghiên cứu, giải quyết nhanh chóng trong thời gian tới.
 
L.Chi

tin liên quan

Đổi mới, tăng cường tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Công tác thông tin tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được đổi mới, tăng cường; vai trò của Mặt trận tổ quốc, nhân dân và báo chí trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được phát huy tốt hơn.
 

Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực

(QBĐT)- Sáng nay, ngày 30/6, Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) đã tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm (2012-2022) công tác PCTN, TC. 

Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng năm 2022

(QBĐT) - Sáng 30/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2022.