Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh:

Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng năm 2022

  • 12:24 | Thứ Năm, 30/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 30/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2022.
 
Lớp bồi dưỡng diễn ra trong vòng 3 ngày (28/6-30/6), với sự tham gia của 113  học viên. 
Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng lớp học.
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng.
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được phổ biến các nội dung chuyên đề, gồm: Tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác dân vận, công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác Đảng của chi ủy, bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục, đào tạo, xây dựng và phát triển văn hóa con người; quản lý, bảo vệ tài nguyên môi trường ở cơ sở; phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở…
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Thanh Lam trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Thanh Lam trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đây là những chuyên đề có nội dung sát thực, liên quan đến công việc hàng ngày của bí thư chi bộ và cấp ủy viên về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở cơ sở.
 
Tại lễ bế giảng lớp học, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã trao thưởng cho 15 học viên có thành tích xuất sắc nhất.
 
L.M
 
 

tin liên quan

Chủ tịch Hạ viện Anh hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh Anh là cường quốc phát triển toàn cầu, có vị trí quan trọng trong chính sách đối ngoại của Việt Nam.
 

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với Chủ tịch Thượng viện Anh

Sáng 29/6 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Nhà Quốc hội Anh, thủ đô London, ngay sau hội đàm với Chủ tịch Hạ viện Lindsay Hoyle, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã hội đàm với Chủ tịch Thượng viện Anh John Mcfall.
 

Xây dựng hội vững mạnh toàn diện, nâng cao đời sống hội viên

(QBĐT) - Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đoàn thể có liên quan… Hội CCB Khối DN tỉnh đã đoàn kết, năng động, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022 đạt được nhiều kết quả quan trọng.