Trường Chính trị tỉnh:

Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 18

  • 17:50 | Thứ Hai, 20/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 20-12, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính, khóa 18 năm 2021.

Lớp bồi dưỡng có 71 học viên là cán bộ, công chức, viên chức thuộc các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 2 tháng, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận 3 học phần, gồm: Các chuyên đề liên quan đến nền hành chính nhà nước; quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; các chuyên đề về những kỹ năng cơ bản. 
 
Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính là chương trình bồi dưỡng nhằm cung cấp cho người học các kỹ năng lập kế hoạch trong tổ chức và điều hành hội họp; phân công, phối hợp trong hoạt động công vụ; xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; đánh giá thực thi công vụ…
 Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Sở Nội vụ trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Sở Nội vụ trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Qua lớp học, các học viên đã được trang bị thêm những kiến thức và kinh nghiệm để áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn của cơ quan, đơn vị. Kết quả, có 100% học viên đạt loại khá, giỏi, trong đó loại giỏi đạt 7,4% và loại khá 92,6%.
 
Tại lễ bế giảng, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Sở Nội vụ đã trao chứng chỉ và giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.
 
L.M

tin liên quan

Quảng Ninh: Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2022

(QBĐT) - Ngày 20-12, HĐND huyện Quảng Ninh khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức khai mạc kỳ họp thứ 3 (kỳ họp thường lệ cuối năm) nhằm đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết HĐND huyện năm 2021; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2022.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến Tổng thống Ấn Độ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ khẳng định chính sách đối ngoại nhất quán của Việt Nam là luôn coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống lâu đời và Đối tác chiến lược toàn diện với Ấn Độ.
 

Toàn quốc kháng chiến – khẳng định phẩm giá dân tộc

75 năm trước, vào đêm 19-12-1946, với ý chí "Thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất nước, không chịu làm nô lệ", toàn dân tộc Việt Nam nhất tề đứng dậy, anh dũng chống thực dân Pháp xâm lược, mở đầu cuộc kháng chiến toàn quốc.